8 สิ่งไม่ดีที่ไม่ควรมีไว้ในบ้าน บ้านใครมีรีบเอาออ กเลย

หล า ยคนอาจจะสงสัยว่า ขนาดลงทุนสร้างบ้านให้ถูกต้องต ามหลักฮวงจุ้ยแล้ว แต่ทำไมยังพบเจอแต่สิ่งไม่ดี ชีวิตต้องเผชิญกับความโชคร้ า ยอยู่ร่ำไป นั่นอาจเป็นเพราะมีสิ่งอัปมงคลผิ ดหลักฮวงจุ้ยหรือของแต่งบ้านอัปมงคลอยู่ในบ้านนั่นเอง มาดูกันว่าของแต่งบ้านที่ไม่เป็น มงคลมีอะไรบ้างแล้วนำไปทิ้งซะตั้งแต่ตอนนี้ เพื่อป้องกันไม่ให้เรื่องร้ า ย ๆ เกิดขึ้นกับคนในบ้าน

การตกแต่งบ้ า นเพื่อให้เกิดความสวยงามและความทันสมัย สร้างความน่าอยู่ แต่นอ กเหนือจากในเรื่องของความสวยงามแล้วนั้นหล า ยๆคนยังต้องมองถึงในเรื่องของความเชื่อต่างๆที่มีเข้ามาเกี่ยวข้ องด้วยกัน สำหรับต ามความเชื่อนั้นว่ากันไว้ว่า สิ่งของ 8 ชิ้นนี้ที่ไม่ควรนำมาไว้ในบ้ า นหากมีให้เราเอาออ ก เพราะนั่นจะเป็นสิ่งที่ จะเป็นสีที่อับ โชคให้กับผู้คนในบ้ า น สิ่งของ 8 อ ย่ างที่ไม่ควรมีไว้

1 ปฏิทินวางผิ ดที่วางผิ ดตำแหน่ง การแขวนปฏิทินเอาไว้ที่บริเวณประตูหน้าบ้ า นซึ่งถือได้ว่าเป็นการเตือนความจำถึงช่วงเวลาที่ผ่ า น มาในชีวิต ซึ่งจะส่งผลกระทบในระยะย าวสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ จะมีแต่ความโชคไม่ดีเข้ามาหา จะมีเรื่องราวเก่าๆซ้ำเดิมเข้ามาได้

2 ประตูหน้าบ้ า นสีดำ ต ามความเชื่อของชาว จี นนั้นได้บอ กกันไว้ว่า สีของประตูหน้าบ้ า นถือได้ว่าเป็นเรื่องสำคัญที่มีผลต่อในการนำโชคดีหรือโชคไม่ดีมาให้ และสีดำก็เป็นสีที่เชื่อ กันว่าจะนำโชคที่ไม่ดีเข้ามาหา

3 ภาพเรืออับปาง เป็นภาพเป็นสัญลักษณ์ของความทุ ก ข์และจะส่งผลต่อพลังในเชิงลบเข้ามาในชีวิต หากมีอยู่ให้นำออ ก ให้หาเป็นภาพปลาทอง ภาพธรรมชาติ ภูเขา น้ำตกมาเอาไว้แทน เพราะจะเป็นภาพที่เสริมความเป็น มง คล เสริมความโชคดีให้เข้ามาหา

4 กระจกที่ตั้งเผชิญหน้ากับเตียงนอน หล า ยๆความเชื่อได้ทักมาเสมอว่า การตั้งกระจกไว้ตรงข้ามกับเตียงนอนไม่ใช่เรื่องที่แนะนำ เนื่องจากว่าการที่ตั้งกระจกเผชิญกับเตียงนอนนั้น บางคนจะมีความเชื่อว่าจะส่งผลกระทบกับในเรื่องของความสัมพันธ์และจะนำปัญหาต่างๆเข้ามาในชีวิตได้

5 ต้นไม้ที่มีหนามแหลม ต ามความเชื่อก็ว่ากันว่าหากต้นไม้ที่มีหนามแหลมออ กมานั่นจะเป็นสิ่งที่ไม่ดี เพราะจะนำให้โชคไม่ดีเข้ามาหา หากเรามีต้นไม้หนามอยู่ควรเลี่ยงจะดีที่สุด

6 ภาชนะแตก จานชามแตกหักเ สี ยห า ย ไม่ควรเก็บเอาไว้ เพราะเชื่อว่าจะนำพาสิ่งที่ไม่ดีเข้ามาในชีวิตและเข้ามาหาคนในบ้ า นของเรา

7 นอ กจากต้นไม้ที่มีหนามแล้ว การปล่อยให้มีต้นไม้ที่ไม่มีการเจริญเติบโตขึ้นแล้วนั้นหรือต้นไม้แห้งถือได้ว่าเป็นการปล่อยสิ่งที่ไม่ดีและความโชคไม่ดี มาในชีวิต หากคิดจะปลูกต้นไม้ไม่ควรปล่อยปละละเลย ควรหมั่นดูแลเอาใจใส่รดน้ำต้นไม้ให้มีการเจริญเติบโตขึ้น

8 นาฬิกาเ สี ย นาฬิกาไม่เดินแล้ว ต ามหลักความเชื่อนั้นได้แนะนำว่า เราไม่ควรเก็บของพังหรือเ สี ยห า ยเอาไว้โดยเฉพาะนาฬิกา เพราะนั่นหมายถึงว่าจะนำพาซึ่งความสูญ เ สี ยเข้ามาได้ หากเ สี ยดายให้นำไปซ่อมให้นาฬิกากลับมาเดินได้ถึงจะดี

สิ่งของ 8 ข้ อข้างต้นเหล่านี้เป็นในเรื่องของความเชื่อที่มีกัน มาตั้งแต่ในสมัยอ ดีตจนถึงในปัจจุบัน บางคนได้ทำต ามเพื่อความสบายใจและเกิดสิ่งที่ดีเข้ามาหาเราจึงได้นำมาบอ กทุกท่านกัน

ที่มา  hostingrc