สอนลูกให้อยู่เป็นในสังคม เอาตัวรอ ดเป็นด้วย 4 วิ ธี

พ่อแม่ทุกคนเลี้ยงลูกก็อย ากให้ลูกได้ดี อย ากให้ลูกโตมาในสังคมที่ดี จึงเลือ กสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก วันนี้เราก็มีวิ ธีสอนลูกให้อยู่ร่วมกับสังคมได้เอาตัวรอ ดเป็นในวันที่ไม่มีพ่อแม่คอยดู จะมีอะไรบ้างไปดูกัน …

สอนลูกให้อยู่เป็นในสังคม เอาตัวรอ ดเป็นด้วย 4 วิ ธี Read More

แบบอ ย่ างที่ดี ที่พ่อแม่ควรทำให้ลูกได้เห็น

การเลี้ยงลูกให้เติบโตและมีความสุขควบคู่ไปด้วยกัน เป็นคนดีในสังคม มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย หล า ยๆ สิ่งที่พ่อแม่พร่ำสอนให้เป็นคนดี มันคงไม่มีค่า ถ้าหากพ่อแม่ทำสิ่ง ๆ …

แบบอ ย่ างที่ดี ที่พ่อแม่ควรทำให้ลูกได้เห็น Read More

ลบรอยขีดข่วนบนรถไม่ต้องจ่ายแพง ด้วยตัวเอง

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน พบกันอีกเช่นเคยกับสาระความรู้รอบตัวที่เรานำมาฝากกันทุกๆวัน วีนนี้เรามีเทคนิคดีๆสำหรับคนใช้รถ และรถของคุณนั้นเกิดรอยขีดข่วน ซึ่งมองทีไรก็ขัดหูขัดต า แต่จะเอาไปเข้าศูนย์ก็คิดว่าต้องจ่ายแพงแน่ๆเลย วันนี้เรามาดูกันค่ะว่าเราก็สามารถแก้ปัยหานี้ด้วยตนเองได้ง่าย กับของใช้ที่มีอยุ่ในบ้านนั่นเองไปติดต ามกันเลยค่ะ …

ลบรอยขีดข่วนบนรถไม่ต้องจ่ายแพง ด้วยตัวเอง Read More

ทางออ กแก้ห นี้ ของคนหมุนเ งิ นไม่ทัน

เมื่อต้องรับบทเป็นเสาหลักของครอบครัว หรือพ่อแม่มือใหม่ก็เหนื่อยแล้ว ไหนจะต้องหาเ งิ น มาจ่ายห นี้สินต่างๆ ให้ทันอีก อาการหน้ามืดวิงเวียนอาจถามหาได้เหมือนกัน จะบริหารเ …

ทางออ กแก้ห นี้ ของคนหมุนเ งิ นไม่ทัน Read More

7 เ ท ค นิ คก ลิ่ นสีทาบ้าน จางเร็วไม่เปลืองงบ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆมาฝากเพื่อนๆที่กำลังคิดจะทาสีบ้าน แต่ทาสีทีไร ก ลิ่ นก็ตลบอบอวล ทั่วทั้งบ้าน แสบต า แสบจมูกกันยกใหญ่ …

7 เ ท ค นิ คก ลิ่ นสีทาบ้าน จางเร็วไม่เปลืองงบ Read More

5 นิสัยที่ทำให้เก็บเ งิ นได้ย าก

เคยสงสัยตัวเองไหมว่าทำไมการเก็บเ งิ นถึงย ากจัง ทำไมทำไม่เคยได้เลย วันนี้เราจะพามาดูถึงนิสัยเหล่านี้ที่คุณอาจจะเป็นอยู่ จะมีอะไรบ้างเราไปดูกัน หยุดเป็น มนุษย์ เ …

5 นิสัยที่ทำให้เก็บเ งิ นได้ย าก Read More

ทำกาวติดพื้นรองเท้า ติดของใช้ ไว้ใช้เองที่บ้านได้ง่ายๆ

สวัสดีจ้าเพื่อนๆทุกๆคน พบกันเช่นเคยกับเราที่นำเอาส า ระความรู้ดีๆมาฝากกันเป็นประจำ สำหรับวันนี้นั้นเราจะพาเพื่อนๆทุกคน มาทำกาวใช้เอง กาวที่เรานำมาชวนเพื่อนๆทำนั้น สามารถเอาไปติดรองเท้า ติดของใช้ทั่วๆไปได้ ไปดูวิ …

ทำกาวติดพื้นรองเท้า ติดของใช้ ไว้ใช้เองที่บ้านได้ง่ายๆ Read More

รู้ไว้ไม่โดนใครหลอ ก 8 วิ ธีดูทองแท้

สำหรับทองคำเป็นสิ่งที่มีค่าที่หล า ยๆคนนั้น มีเก็บไว้ แต่ทองนั้นไม่ได้มีแค่ทองแท้แต่มีทองป ล อ มที่ไม่ได้มีร า ค …

รู้ไว้ไม่โดนใครหลอ ก 8 วิ ธีดูทองแท้ Read More