หล า ยคนไม่เคยรู้ เหรียญค รุ ฑ 1บ า ท ปี 2517 มีติดตัวไว้แล้วดี

ความเ ชื่ อในบ้านเมืองเรานั้น มีอยู่มากมาย ซึ่งก็มีคนที่เ ชื่ อและไม่เ ชื่ ออันนี้ก็เป็นความเ ชื่ อของแต่ละบุคคลเราไม่สามารถไปว่าใครได้ และวันนี้เราก็มีอีกหนึ่งความเ ชื่ อที่อย ากจะนำมาเล่าสู่ให้เพื่อนๆได้รู้กัน หล า ยคนอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนด้วยซ้ำ

เป็นความเ ชื่ อของพรานป่า ว่าต้องมีติดตัวทุกครั้งในการเข้าป่าเพื่อปฏิบัติหน้าที่ต่างๆ เพราะให้คุณค่าทางเมตต า แคล้วคลาดต่อภั ย อั น ต ร า ย ทั้งปวง ป้องกันสั ต ว์ป่าทำ ร้ า ย หรือสิ่งลี้ลับที่มองไม่เห็น เราจึงไม่ค่อยเห็นพรานป่าแขวนพระ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ใดใด เพราะเขามีเหรียญค รุ ฑนี้ติดเอาไว้กับตัวอยู่ตลอ ดเวลา มีตัวอ ย่ า งของ พรานสุข ที่จะมาเปิดเผยเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับเหรียญค รุ ฑ 1 บ า ท ปี 2517 ไว้ดังต่อไปนี้

พรานสุขได้เริ่มเล่าว่า ทุกครั้งที่ต้องเข้าไปในป่า จะมีถุงพลาสติกถุงหนึ่งพกติดตัวเอาไว้ ในนั้นจะบรรจุไปด้วยสูบโย ใบตองอ่อนต ากแห้ง เปลือ กมะขามบดผสม ย า สูบ เพื่อไว้ใช้ทำ ย า สูบสูบระหว่างการเดินทาง และในนั้นจะมีซองเล็กที่เก็บเหรียญบ า ทพญาค รุ ฑไว้ในนั้นด้วย เป็นสิ่งที่ต้องพกติดตัวเป็นประจำข า ดไม่ได้

พรานสุขกล่าวถึงเครื่องราง

การเข้าป่านั้น มักจะมีการพักอ้างแรมค้างคืน พรานสุขจะใช้เหรียญค รุ ฑที่นำติดตัวมา ตอ กไว้บริเวณเหนือศีรษะที่เราจะนอน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่หรือบริเวณใดก็ต าม อ ย่ า งพรานสุขจะใช้วิ ธีขูดเปลือ กโครต้นไม้ใหญ่ให้เรียบ แล้วตอ กตราค รุ ฑติดไว้ เพื่อป้องกันผีสางนางไม้ หรือสิ่งลี้ลับต่างๆที่ประสงค์ ร้ า ย ได้ผลเป็นอ ย่ า งยิ่ง เมื่อตื่น มาในตอนเช้า ก็แค่เก็บเหรียญที่ตอ กไว้กลับมาพกติดตัวเหมือนเดิม

อำนาจของพญาค รุ ฑ 8 ประการ

1 ปกป้องคุ้มครองจากภั ย อั น ต ร า ย หรือสิ่งไม่ดีต่างๆ

2 ช่วยลบล้างอ า ถ ร ร พ์ คุณไสย และป้องกันภูติผีปีศาจ หรือสิ่งไม่ดีไม่ให้ทำ อั น ต ร า ย ใดใด

3 ทำมาค้าขายดี เป็นสื่อนำโชคลาภมาให้

4 เป็น มหาอำนาจอันยิ่งใหญ่ เป็นสิทธิอำนาจอันเฉียบข า ด

5 เป็นเมตต ามหานิยม

6 นำความร่มเย็นเป็นสุข พาแต่สิ่งดีดีให้บังเกิดแก่ชีวิต

7 นำความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน ยศถาบรรดาศักดิ์

8 ด้วยบารมีของพญาค รุ ฑ สั ต ว์ ร้ า ย ต่างๆจะไม่กล้าเข้ามากร้ำกราย เพราะความเกรงกลัวต่อพญาค รุ ฑ

เหรียญพญาค รุ ฑ 1 บ า ท ในปี 2517 จึงเป็นสิ่งที่เราควรมีพกติดตัวเอาไว้ ไม่ว่าจะนำไปทำเป็นจี้ เก็บใส่กระเป๋าสต างค์ หรือใส่ไว้กับสิ่งที่เราต้องใช้อยู่ทุกวัน ต ามสะดวกและความเหมาะสม ด้วยความศักดิ์สิทธิ์ของพญาค รุ ฑที่ติดอยู่บนเหรียญ จะนำพาความโชคดีทั้งหล า ยทั้งปวงมาสู่ตน และผลักปัดเป่าสิ่ง ชั่ ว ร้ า ย ที่เข้ามาออ กไปได้ โดยไม่ต้องปลุกเสกใดใดเลย

ที่มา Postsod  krustory