ใครเด่นเรื่องไหน ด้อยเรื่องอะไร ความเจ้าชู้มีมากแค่ไหน ตัวเลขที่ชอบบอ กได้

สวัสดีจ้า วันนี้เราขอเอาใจคุณผู้อ่ า นโดยเฉพาะคนที่ชอบท า ยใจท า ยนิสัยคนรอบข้าง หรือชอบท า ยนิสัยตัวเอง โดยให้เลือ กว่าเราชอบเลขไหน ตัวเลขจะบ่งบอ กถึงลักษณะนิสัยเฉพาะเด่นๆและลักษณะนิสัยที่ด้อยของคนนั้น โดยมีตัวเลือ กทั้งหมด 4 ตัวเลือ ก นั่นก็คือเลข 1 2 3 4 เลือ กได้เพียง 1 ตัวเลขเท่านั้น เลือ กได้แล้วก็ไปดูคำตอบกันเลย

คนที่เลือ กเลข 4

คุณเป็นคนที่มีระเบียบวินัยในการใช้ชีวิตเป็นอ ย่ างมาก มักจะมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ ไม่ค่อยคิดลบกับบุคคลทั่วไปสักเท่าไหร่ เพราะคิดว่าสิ่งที่คิดไปนั้นก็หนักสมองและเปลืองปัญญาเปล่า

คุณมักจะชอบสร้างรอยยิ้มที่เป็น มิตรไมตรีกับคนที่อยู่รอบข้าง โดยเฉพาะเพื่อนสนิทมิตรสห า ยและคนสำคัญ หน้าที่การทำงานของคุณมักจะเป็นคนที่เจ้าระเบียบเช่าวางแผน ชอบให้ผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งใดๆที่จะตอบแทนตนเอง

เป็นคนที่สามารถส่งต่อพลัง ความคิดการวิเคราะห์และพลังบวกให้กับผู้อื่นอยู่เสมอได้เป็นคนที่เจ้าระเบียบ รอบคอบและประณีตพอสมควรเลยทีเดียว ไม่ชอบให้ใครมายุ่งวุ่นวายกับตนเอง ความเจ้าชู้ของคุณถือว่าต่ำเหลือเกิน รักใครแล้วรักปักใจ

ข้ อด้อยของคุณ

คุณเป็นคนที่กลัวและไม่ชอบการถูกปฏิเสธเลย เป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าคิดกล้าตัดสินใจสักเท่าไหร่ ไม่ชอบด่วนสรุปเรื่องราวต่างๆจนกว่าคุณจะได้ข้ อมูลที่ถูกต้องเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ คุณเป็นคนที่เก็บความรู้สึกได้เก่งแต่ไม่ค่อยพูดออ กมาจนกว่าความอ ดทนของคุณจะหมด บอ กไว้เลยว่า ถ้าความอ ดทนหมด คุณก็คือคนที่ร้ า ยพอตัวเลยทีเดียว

คนที่เลือ กเลข 3

โดยปกติแล้วคนที่เลือ กเลข 3 มักจะเป็นคนที่ค่อนข้างลังเล เลือ กเลขนี้เพราะว่ามีบางสิ่งบางอ ย่ างที่ใกล้ตัวคุณ ตัวเลข 3 นั้นเป็นตัวเลขของความเพอร์เฟคในเรื่องของความหลงใหลความสมบูรณ์แบบในชีวิต ลักษณะนิสัยของคุณนั้น มักจะเป็นคนที่ช่างสังเกต ชอบใส่ใจทุกรายละเอียดของบุคคลรอบข้าง

คุณเป็นคนที่ต้องการทุ่มเททุกสิ่งทุกอ ย่ างเพื่อความสมบูรณ์แบบ มีความเป็นระเบียบวินัยสูงในบางครั้งและบางเรื่องเท่านั้น บางสิ่งบางอ ย่ างถึงเข้มงวดกันเลยทีเดียว คุณเป็นคนที่รักความยุติธรรมมากที่สุด ไม่ชอบโดนเอาเปรียบ มีความซื่อสัตย์สุจริตอยู่ในหัวจิตหัวใจ ชอบทำสิ่งที่คนอื่นเห็นว่าควรทำและเป็นสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อบุคคลรอบข้าง

ในเรื่องของความรักต้องบอ กเลยว่าคนที่เลือ กตัวเลข 3 นี้ มักจะเป็นคนที่รักเดียวใจเดียว สามารถพึ่งพาได้ ไม่ปล่อยให้คนรอบข้างลำบากอ ย่ างแน่นอน คุณเป็นคนที่เจ้าชู้เลยแหละ ทั้งสายต าและทางกาย

ข้ อด้อยของคุณ

คุณมักจะชอบวิพากษ์วิจารณ์ เปลี่ยนคนรอบข้างในบางครั้งและบางอารมณ์ แต่ไม่ชอบให้ใครมาวิจารณ์ตัวเองสักเท่าไหร่ คุณมักจะเป็นคนที่ชอบออ กคำสั่งกับคนรอบข้าง ให้ทำอ ย่ างนู้นให้ทำอ ย่ างนี้ แต่ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง ไม่ค่อยกล้าที่จะทดลองสิ่งใหม่ๆสักเท่าไหร่

คนที่เลือ กเลข 2

ตัวเลข 2 นี้ส่วนใหญ่แล้วนั้น มักจะเป็นคนที่มีลักษณะที่สุภาพ เป็นคนที่มีความสงบเสงี่ยมเจียมตัว เป็นคนที่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองและความรู้สึกได้เป็นอ ย่ างดี สิ่งที่สำคัญก็คือ คุณเป็นคนที่มี EQ ที่สูงมากๆ จัดการกับอารมณ์ของตัวเองได้อ ย่ างยอ ดเยี่ยม เป็นคนที่ไม่โมโหง่าย ไม่ปรี๊ดแบบปรอทแตก ถึงแม้ว่าในช่วงเวลานั้นคุณจะอยู่ในสภาวะที่กดดัน มากเท่าไหร่ก็ต าม

โดยทั่วไปแล้วคุณเป็นคนที่ชอบการเข้าหาสังคม ชอบพบปะผู้คนใหม่ๆอยู่เสมอ เป็นผู้ฟังที่ดี เป็นคนที่สามารถเก็บความลับเก็บความรู้สึกได้เก่ง ความเจ้าชู้ถือว่าไม่มาก แต่ระวังอ ย่ าเผลอใจให้คนใกล้ๆตัวละกัน

ข้ อด้อยของคุณ

เป็นคนที่ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก บางครั้งข า ดความกระตือรือร้น ไม่ชอบทำสิ่งที่แตกต่างจากสิ่งที่เคยทำ เป็นคนที่ช้ามากๆในเรื่องของการตัดสินใจบางสิ่งบางอ ย่ างที่คุณรู้สึกว่าไม่ถนัดเลย

คนที่เลือ กเลข 1

ลักษณะนิสัยเฉพาะของคนที่เลือ กตัวเลขนี้ มักจะเป็นคนที่มีลักษณะของความกล้าแสดงออ ก มีความเป็นผู้นำค่อนข้างที่จะสูง ชอบปกครองและคุ้มครองคนอื่น มากกว่าให้คนอื่น มาดูแล

มีลักษณะนิสัยที่เฉียบข า ดเฉียบคม การที่จะตัดสินใจปัญหาต่างๆได้ เป็นคนที่คิดไว้ตัดสินใจได้ไว เก่งในเรื่องของจิตวิทย า เก่งในเรื่องของการแก้ไขจัดการกับปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอ ย่ างดีเยี่ยม เป็นคนที่ชอบในเรื่องของความท้าท า ย กล้าคิดกล้าผจญภั ย การตัดสินใจในเรื่องของความตื่นเต้นและความเ สี่ ย ง

เป็นคนที่รู้จักการเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ช่วยผู้อื่นเป็นประจำโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆ แม้ว่าบุคคลเหล่านั้นจะเป็นบุคคลที่เคยทำไม่ดีด้วยก็ต าม คุณจะไม่เก็บเอาความรู้สึกเรานั้น มาคิดสักเท่าไหร่ แต่ก็ใช่ว่าจะยอมให้เขาทำแบบเดิมซ้ำๆอีก เรื่องความเจ้าชู้น้อยมากๆ แต่ประมาทไม่ได้เลยนะคุณ

ข้ อด้อยของคุณ

เป็นคนที่ชอบคิดไวทำไว บางครั้งโอกาสที่เข้ามาอาจจะทำให้บางสิ่งบางอ ย่ างสับสน และเกิดข้ อผิ ดพลาด และด้วยการที่คุณเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงในระดับหนึ่ง คุณจึงประเมินความเ สี่ ย งที่ต่ำจนเกินไป ให้ระมัดระวังในเรื่องของคำพูดคำจา รู้มากไปก็ไม่ดี พูดมากไปก็ไม่ได้

ที่มา  postsod