5 ประโยชน์ของเบบี้ออยล์ ผู้หญิงต้องมีติดบ้านไว้

เบบี้ออยล์ ประโยชน์ 5 ข้ อ แค่คุณมีขวดเล็กๆที่เป็นน้ำใสๆ มีติดไว้ในกระเป๋า สามารถหาซื้ อได้ต ามห้างร้านส ร ร พ สิ น ค้ า ทั่วไปได้เลย มีลักษณะเป็นน้ำใส มีส่วนช่วยในเรื่องของการทำให้ผิว และมีข้ อ ดีอีกหล า ยอย่ างเพื่อไม่เป็นการเ สี ยเวลาไปชมกัน

1 บำรุงผิวบริเวณใต้ต า

โดยส่วนใหญ่แล้วคนปกติในปัจจุบันนี้ มักจะใช้โทรศัพท์และคอมพิวเตอร์ในการทำงาน ทำให้สายต าและบริเวณขอบต าล่างของเราเริ่มดำ วิ ธีการแก้ไขคือใช้เบบี้ออยของเรานั่นเอง นำกระดาษทิชชูหรือว่าจะเป็นสำลีก็ได้ ชุดเบบี้ออยแล้วก็ให้เรานอนลง แล้วก็แปะไว้บริเวณใต้ต า ทำอย่ างน้อยวันละ 1 ครั้ง 2 สัปดาห์ติดต่อ กัน จะช่วยให้บริเวณถุงใต้ต าของเราล ดลงและยังช่วยให้รอยคล้ำรอยดำบริเวณรอบต าล ดลงได้อีกด้วย

2 เช็ดเครื่องสำอาง

โดยปกติแล้วผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะชอบแต่งหน้าในทุกๆวัน แม้กระทั่งอยู่บ้านก็ต าม แต่รู้หรือไม่ว่า การล้างทำความส ะ อ า ดหน้าด้วยน้ำส ะ อ า ดเพียงอย่ างเดียวเท่านั้น ไม่เพียงพอต่อ การทำความส ะ อ า ดเครื่องสำอาง แต่ถ้าหากใครมองหาคลีนซิ่งดีๆตัวหนึ่งในการทำความส ะ อ า ดใบหน้า ขอแนะนำว่าให้ใช้เบบี้ออยได้เลย ร า ค าก็ไม่แพง แถมมีประโยชน์ ช่วยให้ผิวพรรณของคุณดูดีขึ้น และยังอ่อนโยนต่อผิวพรรณของคุณอีกด้วย แค่เราใช้สำลีจุ่มชุบเบบี้ออย แล้วก็นำมาเช็ดเบาในบริเวณที่เราต้องการล้างทำความส ะ อ า ด เท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อย อีกทั้งยังช่วยล ดสิ วได้อีกด้วย

3 หน้าท้องล า ย

ปัญหานี้ส่วนใหญ่มักจะเกิดขึ้นกับคุณแม่ที่มีหน้าท้องล า ย เบบี้ออย นำมาทาบริเวณหน้าท้องเป็นประจำทุกวัน จะช่วยล ดริ้วรอยแตกได้ ล ดรอยแตกให้จางลง

4 บำรุงเส้นผม

คนไหนที่มีผมแห้งชี้ฟู ผมแห้งแตกปล า ย ผมดูไม่มีน้ำหนัก ไม่มีออร่า แนะนำว่าการใช้เบบี้ออยก็สามารถทำให้เส้นผมของคุณดูดีขึ้นได้เหมือนกัน แค่เราใช้เบบี้ออยเทลงบนฝ่ามือเล็กน้อยแล้วก็ลูบไล้ให้ทั่วเส้นผม หลังจากนั้น ใช้ผ้าชุบน้ำบิดให้พอหมาด แล้วก็งามมาคุมศีรษะปล่อยทิ้งไว้ 30 นาที แล้วล้างออ กด้วยย าสระผมต ามปกติ ปิดท้ายด้วยครีมนวดผมทำเป็นประจำสัปดาห์ละ 3 ครั้งจะช่วยให้เส้นผมของคุณได้รับการบำรุง และยังทำให้เส้นผมของคุณนั้นนุ่มขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำอีกด้วย

5 สครับผิว

ไม่ว่าจะเป็นผิวหน้าของเรา ผิวกาย มักจะหมองคล้ำลงในทุกๆวันเนื่องจากเราเจอแดดเจอฝน เจอฝุ่นละอองมากมาย วิ ธีที่จะบำรุงผิวของเราควรทำอย่ างน้อยสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง นั่นก็คือ การใช้เบบี้ออย 2 ช้อนโต๊ะผสมเข้ากับน้ำต าลทราย 1 ช้อนโต๊ะนั่นเอง หลังจากนั้นก็นำมาสครับบนผิวหน้าและผิวกายของเราได้เลย ทำโดยการนวดเป็นวงกลม ค่อยๆคลึงเบาๆ พอ กทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที หลังจากทำเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ล้างหน้าทำความส ะ อ า ด แล้วก็บำรุงผิวด้วยครีมไปเลย

ประโยชน์ของเบบี้ออย มีส ารพัดประโยชน์มากมายหล า ยชนิด เพื่อนๆสามารถหา Baby Oil มาติดกระเป๋าเอาไว้ก็ได้ หรือจะติดเอาไว้ในห้องน้ำก็ดี หลังจากอาบน้ำเสร็จก็ทานเบบี้ออยบางๆได้เลย

ที่มา Postsod 108archeepparuay