7 สิ่งเปลี่ยนให้ผู้หญิงสวยดูดีขึ้น มา

นอ กจากหน้าต าแล้วที่ทำให้ผู้หญิงดูสวย การใช้ชีวิตการดูแลตัวเองก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้สวยยิ่งขึ้นกว่าเดิม วันนี้เราเลยจะพามาดูถึงสิ่งที่จะเปลี่ยนให้ผู้หญิงสวยขึ้น มาและมีเ ส น่ ห์มากขึ้น

1.เลือ กเสื้อผ้าให้เข้ากับตัวเอง

รู้จักเลือ กเสื้อผ้า ให้เข้ากับตัวเองดู และวิเคราะห์รูปร่างสัดส่วนตัวเองให้ดี แล้วศึกษาแนวทางการเลือ กเสื้อผ้า ที่จะใส่ให้เข้ากับตัวเรา หน้าปัง แต่ใส้ชุดป้า ก็ไม่ไหวนะคะว่ามั้ย

2.ดูแลผิวให้สวยตลอ ดเวลา

ดูแลผิวของเรา ให้ข า วใส ดูดีมีออร่าอยู่เสมอ โดยการหลบแดดอ ย่ าออ กไปให้มันเผา ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ หรือถ้าจำเป็นก็ควรทาครีมกันแดดด้วยค่ะ แล้วก็อ ย่ าลืมทาครีมบำรุงผิวหน้าผิวกายอ ย่ างสม่ำเสมอนะคะ

3.ผมก็เป็นส่วนสำคัญ

การเปลี่ยนทรงผมนี่ ตัดสินชีวิตเลยก็ว่าได้นะคะ ทำผมเข้ากับหน้าก็รอ ด แต่ถ้าไม่ ก็ทนอยู่กับมันไปซักพักเลยล่ะค่ะ แต่ของแบบนี้อยู่ที่ความชอบของเราด้วย ทำแบบไหนแล้วชอบก็จัดไป

4.แต่งหน้าให้ดูใสเข้าไว้

การแต่งหน้า เป็นเรื่องสำคัญมากๆ สำหรับผู้หญิงอ ย่ างเราปีนี้เทรนใสๆมาเเรงมากค่ะ แต่งให้ดูเหมือนไม่แต่ง เอาแค่ปกปิดจุดด่างดำบนใบหน้า และแต้มสีสัน อีกนิดหน่อยเป็นอันเสร็จ ง่ายๆแต่กินข า ดจ้า เป็นยังไงกันบ้างล่ะคะ ไม่ย ากเลยใช่มั้ย กับเทคนิคการเปลี่ยนเเปลงตัวเองที่เอามาฝากกันอ ย่ าลืมไปลองทำต ามกันนะคะเราจะสวย

5.สวยจากภายในสู่ภายนอ ก

กินอาหารที่ดี มีประโยชน์อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย เพื่อให้สุ ข ภ า พเเข็งแ ร ง และ ทำให้เราสวยจากภายในสู่ภายนอ กค่ะ มันเป็นความจริงนะคะ ไม่เชื่อไปลองทำดู

6.รู้มุมสวยของตัวเอง

ตัวจริงเราอาจจะไม่ได้เป๊ะตลอ ดเวลา แต่เวลาถ้ายรูป จะอัพอวดโลกทั้งที ต้องเอาให้สวยๆค่ะ ลองหามุมสวยของตัวเองและหาวิ ธีถ่ายรูปให้สวย การจัดองค์ประกอบอะไรบลาๆ เรื่องแบบนี้ต้องฝึกบ่อยๆค่ะ

7.ออ กกำลังกาย

ขึ้นชื่อวาว่า การออ กกำลังกาย มันก็เป็นเรื่องที่เราๆ ควรที่จะทำอยู่แล้วล่ะค่ะเปลี่ยนนิสัยตัวเอง ให้ชอบการออ กกำลังการ เพื่อให้ร่างกายเเข็งแ ร งระบบต่างๆจะได้ทำงานได้ดีขึ้น หุ่นก็จะเป๊ะด้วยล่ะค่ะ

ที่มา meokayna  profession-j55