เวลาไปไหว้พระ จะใช้ดอ กอะไร ของาน ความรัก เ งิ นทอง

เวลาที่เราไปไหว้พระขอพรแน่นอนว่าสิ่งที่เราจะเตรียมไปหรือบูชาที่วัดคือ ดอ กไม้ธูปเทียน แต่วันนี้เราจะขอพูดถึงเรื่องของดอ กไม้ เรามักจะเห็นว่าดอ กไม้ที่นำมาไหว้พระนั้น มีหล า ยชนิด ซึ่งแต่ละชนิดนั้น มีความห ม า ยซ่อนอยู่ ซึ่งถ้าเราเลือ กดอ กไม้ที่ตรงกับพรที่เราขอก็จะส่งผลให้พรเรานั้นสำเร็จมากขึ้น

ดอ กไม้ที่มีเอาไว้สำหรับการไหว้พระไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เวลาที่เราไปวัด มักจะมี ดอ กไม้ให้เราได้หยิบเลือ กจะมีหล า ยชนิด แต่รู้หรือไม่ว่าดอ กไม้ในแต่ละชนิดสำหรับการไหว้พระนั้น มีความห ม า ยแต่ละอ ย่ างว่าอ ย่ างไร ดอ กไม้แต่ละอ ย่ างก็มีความห ม า ยที่ต่างกันออ กไป เ พ ร า ะจะช่วยส่งเสริมในเรื่องของโชคที่ต่างกัน เสริมในเรื่องของเ งิ น งาน บารมี ความรัก สุ ข ภาพ ดอ กไม้มง ค ล ในแต่ละชนิดเลือ กไหว้ให้ถูกจะนำพาซึ่งความโชคดีมาหาตัวคุณ ดอ กไม้ทั้ง 10 ชนิดนี้มีความห ม า ยที่ต่างกันออ กไป แต่ก็เป็นความห ม า ยที่ดีทั้งนั้น

ดอ กไม้ 10 ชนิด ใช้กราบไหว้

1 ดอ กดาวเรือง

จะพบแต่ความเจริญรุ่งเรือง จะช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานให้เจริญก้าวหน้า ส่งผลที่ดีในเรื่องของเ งิ นทอง ทำให้มั่งมีเ งิ นทองเข้ามาอ ย่ างไม่ข า ด มี กิน มีใช้อยู่ตลอ ด

2 ดอ กพุด

กราบไหว้ด้วยดอ กพุด จะส่งผลทำให้มีความเจริญและมีความมั่นคง มีสุ ข ภาพที่แข็งแรงและสมบูรณ์ ให้เลือ กใช้เป็นดอ กพุดชนิดที่เป็นสีข า ว จะส่งผลที่ดีสำหรับตัวผู้กราบไหว้

3 ดอ กมะลิ

กราบไหว้ด้วยดอ กมะลิจะทำให้ตัวคุณได้พบแต่ความสุขความสดชื่นในทุกๆวันของการใช้ชีวิต มะลิซ้อน มะลิลา สามารถนำมากราบไหว้ได้ จะช่วยเพิ่มช่วยส่งเสริมความเป็นสิริ ม ง ค ล ให้มีความสุขมีความสงบ มีความรักที่ดี

4 ดอ กบัว

โดยส่วน มากที่เห็นกัน ใช้เป็นดอ กบัวในการกราบไหว้ ความเชื่อนั้นจะทำให้พบแต่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน ความสำเร็จในการใช้ชีวิต เป็นสัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์ พลังในการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ จะนิยมมากที่สุดของผู้ที่ได้เข้าไปกราบไหว้

5 ดอ กกุหลาบ

ดอ กกุหลาบจะทำให้ผู้ที่กราบไหว้และมีเสน่ห์กับผู้ที่พบเห็น จะช่วยส่งเสริมเสน่ห์ให้กับตัวเอง ไม่ว่าจะไปไหน มาไหน คนรอบข้างต่างรักและต่างเอ็นดู

6 ดอ กแก้ว

ดอ กแก้ว ดอ กไม้ไหว้พระจะทำให้ตัวผู้ไหว้มีจิตใจที่มีความใส มีความบริสุทธิ์ดุจดั่งแก้ว มีคุณค่ามีความดีอยู่ในตัวเอง

7 ดอ กบานไม่รู้โรย

กราบไหว้ด้วยดอ กบานไม่รู้โรยจะส่งเสริมด้านของความรักให้มีความรักที่ดีซึ่งกันและกัน มีความมั่นคงในเรื่องของความรัก อยู่ร่วมกันได้อ ย่ างเป็นสุข มีความสบายใจ

8 ดอ กกล้วยไม้

ดอ กกล้วยไม้ดอ กที่เราจะเห็นกันอยู่เป็นประจำ มักนำมากราบไหว้พระสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ การกราบไหว้ด้วยดอ กกล้วยไม้จะทำให้ชีวิตของตัวผู้ไหว้นั้นได้พบแต่ความสำเร็จ ทั้งในอาชีพการงาน การเ งิ น ความรัก จะสื่อถึง ความงดงามและความบริสุทธิ์

9 ดอ กรัก

จะช่วยส่งเสริมชีวิตคู่ของคุณ เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักและความสุข ไม่ใช่แค่ชีวิตคู่อ ย่ างเดียว รวมถึงครอบครัวสมาชิกในบ้ า นจะคอยช่วย เหลือซึ่งกันและกัน มีความรักที่ดีต่อ กัน

10 ดอ กจำปี

กราบไหว้ดอ กจำปี จะทำให้ชีวิตของคุณนั้นพบเจอแต่ความรุ่งเรือง ในหน้าที่ของการงาน จะช่วยส่งเสริมให้การงานที่ทำอยู่นั้น มีความก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งงาน เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน

การกราบไหว้ด้วยดอ กไม้นั้นหล า ยคนอาจจะมองข้ามไปว่าจะใช้ดอ กอะไรก็ได้ สำหรับดอ กไม้ทั้ง 10 ชนิดนี้ก็ได้มีความห ม า ยที่ต่างกัน แต่ก็ได้ให้ความห ม า ยที่ดีทั้งนั้น เลือ กกราบไหว้ดอ กไม้ต ามความห ม า ยที่ตนเองต้องการ จะช่วยส่งเสริมให้ดียิ่งขึ้น

ที่มา liekr    hostingrc