สิ่งของ 6 อ ย่ างอ ย่ าเก็บเอาไว้ในรถ

ความเชื่อนั้น มีอยู่มากมายในบ้านเรา แล้วแต่ใครจะเชื่อเรื่องอะไร หากได้พูดถึงในเรื่องของความเชื่อเรื่องราวต่างๆแล้วนั้น สำหรับใครที่มีความเชื่อทำแล้วเกิดความสบายใจ วันนี้เราได้นำ 6 สิ่งที่ต้องห้ามเอาไว้ในรถ เ พ ร า ะจะนำพาแต่สิ่งที่ไม่ดี เรื่องราวที่ไม่ดีเข้ามา หากมีเอาไว้อยู่ในรถให้รีบนำออ กได้เลย

1 เศษเหรียญ

เศษเหรียญห ม า ยถึงไม่ใช่เหรียญที่อยู่ในกระเป๋าเ งิ นของเรา แต่เป็นเหรียญที่ตกอยู่ภายในรถ หากมีให้เก็บออ กมา ต ามความเชื่อแล้วนั้นหากได้มีเศษเหรียญอยู่ไว้ในรถตกอยู่ที่พื้น หรือตกอยู่ที่เบาะรถนั้น จะทำให้เก็บเ งิ นไม่อยู่ การเ งิ น จะรั่วไหลออ กไปตลอ ดเวลา ส่งผลไม่ดีต่อ การทำธุรกิจหรือ การเริ่มต้นธุรกิจใหม่

2 นาฬิกาไม่เดิน

ต ามหลักของฮวงจุ้ยต ามหลักความเชื่อนั้น นาฬิกาเ สี ยนาฬิกาไม่เดินนั่น เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความหยุดอยู่กับที่ จะทำให้รู้สึกว่าไม่มีการเคลื่อนที่ ซึ่งจะนำพาซึ่งความสู ญ เ สี ยต่างๆได้ หากเรามีนาฬิกาเ สี ย นาฬิกาที่ไม่เดินอยู่ในรถ ก็ให้นำไปใส่ถ่านให้เดินต ามปกติ แต่ถ้าหากว่าเ สี ยพังแล้วจริงๆก็ให้ทิ้งไป ไม่ควรเก็บเอาไว้ในรถ และในบ้ า นเลย

3 สิ่งของที่มีรอยร้าว

ศาสตร์ของฮวงจุ้ยรถมีความเชื่อว่า อะไรก็ต ามที่มีรอยร้าวรอยแตก ไม่ควรเก็บเอาไว้ในรถ รวมถึงสิ่งของต่างๆที่มีรอยร้าว ซึ่งจะทำให้พบเจอแต่เรื่องที่ไม่ดี หากมีอยู่ไว้ในรถก็ควรที่จะนำออ กทั้งหมด ไม่ควรเก็บเอาไว้เลย

4 กระจกร้าว

หล า ยๆคนอาจจะได้ยินกัน มาแล้วว่า การที่มีกระจกร้าวอยู่ในบ้ า นนั้น ไม่ดี จะต้องนำออ กไปเช่นเดียวกัน หากได้มีกระจกรถที่ แตกที่มีรอยร้าวควรที่จะนำออ กหรือควรที่จะเปลี่ยน กระจกร้าวอยู่ในรถนั้น ความเชื่อว่ากันว่าจะทำให้ความสัมพันธ์ที่มีอยู่มีปากเ สี ยงกันอยู่บ่อยๆ มีเรื่องราวที่ทะ เลาะกันอยู่บ่อยครั้ง

5 สิ่งของผู้ที่จากไป

หล า ยๆคน มักจะเก็บของผู้ที่จากไปแล้วติดตัว อ ย่ างของพ่อ แม่หรือของบรรพบุรุษ เพื่อให้ท่านได้คุ้มครองได้ปกปัก รั ก ษา ก ร ะ ดูก หรือรูปภาพ ต ามความเชื่อแล้วการที่เรานำสิ่งของเหล่านี้ไปวางไว้อยู่ภายในรถ จะทำให้ร้อนรุ่มไม่เป็นสุข เ พ ร า ะรถจอ ดต ากแดดต ากฝน ทางที่ดีให้เก็บสิ่งของเหล่านี้เอาไว้ในที่เย็นๆอ ย่ างห้องพระหรือหัวเตียง

6 พวงมาลัย ดอ กไม้แห้ง

หล า ยๆท่านได้มีการกราบไหว้แม่ย่านางรถอยู่กันเป็นประจำอยู่แล้ว การนำพวงมาลัยมาแขวนเพื่อเป็นการไหว้ เคารพบูชานั้นเป็นเรื่องที่ควรทำ แต่ไม่ควรปล่อยให้พวงมาลัยหรือ ดอ กไม้แห้งคารถอยู่แบบนั้น ควรที่จะเปลี่ยนให้มีความสดใหม่อยู่เสมอ

พวงมาลัยที่มีความแห้งความเชื่อจะแสดงให้เห็นถึง การเดินทางในแต่ละครั้งนั้นไม่ราบรื่น และต ามหลักของวิทย าศาสตร์แล้วนั้น พวงมาลัยแห้งก็มักจะเกิดเป็นเ ชื้ อ ร า เมื่อเปิดแอร์เ ชื้ อ ร าเหล่านั้นก็จะมีการฟุ้งกระจายไปทั่วทั้งรถให้เราสูดดมเข้าไปโดยที่ไม่ทันรู้ตัว

ที่มา gangbeauty  postsod