วิ ธีดูผู้ชายรักจริง ส่วน มากจะมี 5 ข้ อนี้

วิ ธีดูว่าเขาคิดยังไงกับเรา อ ย่ าให้ผู้ชายมาหลอ กง่าย ๆ ด้วยคำว่ารักคำเดียว เดี๋ยวเราจะพลาดท่ากลับกล า ยมาเป็นแค่ของเล่นได้ หล า ยคนอาจเคยได้ยินเรื่องราวความรักของคนสมัยเก่าอ ย่ างรุ่นพ่อ กับแม่ของเรา เมื่อเริ่มจีบกันใหม่ ๆ จะต้องใช้ความพย าย ามมากมายเพื่อให้อีกฝ่ายนั้นรู้ว่ารักเขาแค่ไหน ทั้งใช้การเขียนจดห ม า ยหลากหล า ยฉบับ ทั้งแอบดักรอที่หน้าโรงหนัง จนกระทั่งรวบรวมความกล้าไปหาพ่อแม่ของอีกฝั่งเพื่อยืนยันในความมั่นคงนี้

ตัดภาพมาที่ยุคปัจจุบัน การสื่อสารนั้นเป็นไปด้วยความรวดเร็ว อย ากคุยกับใครทีก็แค่ทักแชตส่วนตัวเข้าไป คอยต ามกดไลก์ต ามค อ มเ ม นต์ หรือถึงขั้นขอเป็นแฟนผ่านแอปพลิเคชันเลยก็มี มันเลยทำให้สาว ๆ หล า ยคนรู้สึกไม่ดี กลัวว่าตัวเองนี้จะเป็นแค่ทางผ่านหรือของเล่น บางครั้งอาจหนักถึงขั้นตกเป็นเ ห ยื่ อของพวกชอบคบซ้อนได้

คนเราทุกวันนี้มันดูย ากเข้าไปทุกที บางคนบอ กรักเรามาก แต่จริงๆ แล้ว เขาอาจจะไม่รักเราเลย และส่วนคนที่ไม่แสดงออ ก เขาอาจจะรักเรา เต็มหัวใจก็เป็นได้ ฉะนั้นสาวๆ หล า ยคนจึง มักสงสัยว่า แบบนี้จะดูจากอะไร วันนี้เราจึงมีสิ่งดีๆ มาบอ ก ว่าให้ดูจาก 5 สิ่ง ที่เราเอามาให้เช็ คต่อไปนี้เลย มาดูกัน

1.การรักเดียว ใจเดียว

และแน่นอนว่า ไม่มีใครอย ากมีเรื่องมือที่สาม มาเกี่ยวข้ องในความสัมพันธ์หรอ กนะ ดังนั้น หากคุณผู้ชายที่ คุณกำลังดูๆ อยู่ แสดงให้เห็นแล้วว่า เขาจริงใจแค่ไหน แม้จะมีผู้หญิงอื่นเข้ามาเกาะแกะ แต่เค้าก็เลือ กแค่คุณคนเดียว แปลว่าผู้ชายคนนี้รักจริง

2.พูดแล้วทำได้จริง

หากเขาเป็นผู้ชายที่รักคุณจริง เขาจะไม่สร้างฝัน ด้วยการพูดสวยหรู และปล่อยให้มันผ่านไปเฉยๆ แต่ว่าเขาจะลงมือพิสูจน์ คำพูดนั้นด้วยการกระทำ ให้คุณได้มั่นใจ ในตัวเขาว่า เขาต้องการทำเพื่อคุณมากแค่ไหน และเขาก็สามารถ ทำได้จริงต ามที่พูดไว้

3.ไม่ทิ้งคุณ ย ามลำบาก

จะดูคนที่รักเรา ให้ดูตอนที่ลำบาก เป็นประโยคคลาสสิกที่ใช้ได้ผลตลอ ด เพราะคนที่รักเราจริง พร้อมที่จะเข้ามาเป็นคู่ชีวิตของเรา มันไม่ได้แ ช ร์แค่ความสุขต่อ กัน แต่มันต้องคอย แบ่ ง ปั นความทุ ก ข์ พร้อมทั้ งดูแลคุณได้ในย าม คุณย่ำแ ย่โดยไม่จากคุณไปไหนเลย

4.เขากลัว จะเ สี ยคุณไป

เพราะหากเขารักคุณจริงเขาจะพย าย ามถนอมน้ำใจ เข้าใจในตัวคุณ เพราะคุณ ก็เป็นคนสำคัญที่สุดของเขาเหมือนกัน และที่สำคัญเขา จะพย าย ามทำทุกอ ย่ าง ให้คุณเห็นว่าคุณเลือ กคนไม่ผิ ด ว่าเขานี่แหละ คือคนที่ดีพร้อมที่จะยืนอยู่ข้างคุณ ในทุกวันเวลา

5.วางแผนอนาคตด้วยกัน

คนรักจริง เขาจะคิดถึงเรื่องอนาคตด้วยอยู่แล้ว เขาจะเริ่มวางแผนใน ระยะย าวตั้งแต่ตอนนี้ อ ย่ างการพาคุณเก็บออม เงินสร้างอนาคตร่วมกัน และไม่ใช่แค่ตั้งความเพ้อฝันล้มๆ แล้งๆ ไปวันๆ นะ แต่เขาทำจริง

6.เสมอต้นเสมอปล า ย

ให้ดูตอนก่อนคบ กับหลังคบว่าเขาจะเปลี่ยนไปมั้ย เพราะตอนจี บผู้ชายจะทำดีทุกอ ย่ าง เพื่อนให้ได้ เรามาแล้วพอเขาได้เรามา สมใจแล้วเขาปฏิบัติ กับเราอ ย่ างไร ชายบางคน พอได้มาแล้ว ก็ไม่เห็นค่า ไม่ดูแลเหมือนเก่า แต่ว่าหากเขายังเหมือนเดิม เสมอต้นเสมอปล า ยกับคุณอยู่ตลอ ด นั่นคือเขาจริงใจกับคุณ

ที่มา G a n g B e a u t y women.kapook  san-sabai