ตัวตนที่แท้จริงลึกๆแล้ว เป็นยังไง แค่ยื่น มือซ้ายของคุณออ กมาดู

สวัสดีจ้าาาา เพื่อนๆทุกคนเลยที่เข้ามาในบทความนี้ ในบทนี้เราจะพาทุกคน มาเล่นเกมสนุกๆกัน เพื่อเป็นการผ่อนคล า ยเล็กๆน้อยๆ เป็นการท า ยนิสัยคะ กติกาก็ไม่ย ากเลยนะค่ะ เพียงแค่เพื่อนๆยื่น มือซ้ายออ กมา แล้วดูว่าการกางมือของเพื่อนๆนั้นตรงกับรูปหมายเลขใด จากนั้นค่อยไปดูคำตอบข้างล่าง อาจจะตรงและไม่ตรงบ้าง หรือตรงกับใครก็บอ กแอดเพื่อเป็นกำลังใจให้กันด้วยน้าาา

ยื่น มือได้แบบที่ 1 นิ้วมือแนบตรง มีเพียงนิ้วก้อยเท่านั้นที่กางออ ก

หากคุณยื่น มือออ กไปแล้วพบว่านิ้วทั้งหมดแนบชิดกัน มีเพียงนิ้วก้อยที่กางออ กมา แสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนที่มีอารมณ์สุนทรีย์สูงและไวต่อความรู้สึก เมื่อเจอเรื่องอะไรก็จะมีปฏิกิริย าต่อเรื่องนั้นๆทันที อีกทั้งยังมีความคิดสร้างสรรค์ และมีความสามารถด้านงาน วรรณก ร ร มอีกด้วยนะ

ยื่น มือได้แบบที่ 2 กางมือแนบตรงเต็มที่จริงจัง

หากคุณยื่น มือออ กไปแล้วพบว่านิ้วทั้งหมดของคุณยื่นตรงชิดอย่ างเต็มที่ แสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนที่ไม่ค่อยกระตือรือร้น ดูไร้เดียงสาและทำอะไรด้วยความนุ่มนวล แต่ออ กจะลังเลไม่เด็ดขา ดเมื่อต้องรับฟังความต้องการของคนอื่น

ยื่น มือได้แบบที่ 3 . นิ้วมือแนบตรง

หากคุณยื่น มือออ กไปแล้วพบว่านิ้วทั้งหมดแนบชิดกันแบบนี้แสดงให้เห็น ว่าคุณเป็นคนที่สุขุมหนักแน่นไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนคุณก็จะมีนิสัยระมัดระวัง และทำทุกอย่ างด้วยความรอบคอบแม้ว่าสิ่งนั้นจะเป็นแค่เรื่องเล็กน้อยก็ต าม

ยื่น มือได้แบบที่ 4 นิ้วมือแนบตรง มีเพียงนิ้วโป้งเท่านั้นที่กางออ ก

หากคุณยื่น มือออ กไปแล้วพบว่านิ้วทั้งหมดแนบชิดกัน มีเพียงนิ้วโป้งที่กางออ กมา แสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองสูง เชื่อถือในเหตุผลของตัวเอง ดังนั้นเมื่อเกิดปัญหาอะไรขึ้น มาก็จะกระตือรือร้นแก้ไขปัญหานั้นด้วยตัวเองเ สี ยตลอ ด แม้บางครั้งการทำแบบนั้นจะดูลำบากไปบ้าง แต่คุณก็จะพย าย ามหาวิ ธีแก้ปัญหาต่อไปจนกว่าจะสำเร็จ

ยื่น มือได้แบบที่ 5 นิ้วมือส่วนใหญ่กางออ ก

หากคุณลองยื่น มือขวาออ กมาแล้วพบว่านิ้วมือส่วนใหญ่ของคุณกางออ กจากกันแบบนี้ แสดงว่าคุณเป็นคนที่มองโลกแง่บวกและมีจิตใจอ่อนโยน สามารถแบ่งแยกสิ่งดีหรือไม่ดีออ กจากกันได้อย่ างชัดเจน คุณรักอิสระ ไม่ชอบที่จะหยุดอยู่ตรงจุดใดจุดหนึ่งนานนัก

ที่มา  e-yhangwa