การทำบุญเสริมด ว งชะต าประจำวันเกิดที่ถูกต้อง ทำแล้วชีวิตดีเจริญรุ่งเรือง

เรื่องโชคด ว งชะต าของแต่ละคนเรานั้น มีไม่เหมือนกัน ดังนั้นการทำบุญจึงเป็นหนึ่งทางเลือ กที่ให้หล า ยๆคนเลือ กทำเพื่อเสริมด ว งชะต าให้กับชีวิตตัวเอง ซึ่งอาจมีหล า ยๆคนคิดว่าจะทำแบบไหนถึงจะได้รับผลแบบเต็มๆ

การทำบุญและสะเดาะเคราะห์ ถือว่าเป็นการทำบุญที่เสริมสร้างด ว งชะต าให้กับตัวเอง ให้ชีวิตของเรามีแต่ความเจริญรุ่งเรือง พ้นเคราะห์จากปัญหาต่างๆที่เข้ามา วันนี้เราได้มีการทำบุญเสริมด ว งชะต าประจำวันเกิดที่ถูกต้องมาบอ กทุกท่าน ทำบุญแบบไหนจึงจะเกิดผลดีที่สุด

ด ว งสำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

ดาวอาทิตย์นั้นถือว่าอยู่ในตำแหน่งทุกขัง จึงควรแก้ไขด้วยการใส่บาตรถวายพระ ด้วยน้ำมัน มะพร้าว หรือทำบุญด้วยสิ่งที่ที่เป็นตัวแทนแสงสว่าง เช่น ตะเกียง ไฟฉาย อุปกรณ์ไฟฟ้า น้ำมัน ควรบูชาหรือไปสักการะพระปางถวายเนตร พระแก้วมรกต พระศิวะ เจ้าพ่อ กวนอู โบสถ์หรือเจดีย์ต่าง ๆ ด้วยส้มหรืออินทผาลัม พร้อมดอ กไม้สีแดง จะส่งเสริมยศถาบรรดาศักดิ์ให้รุ่งโรจน์ ลดอุปสรรค์และสะเดาะเคราะห์ด้วยการปล่อยเต่า ละเว้นไม่รับประทานเนื้อวัว เพื่อเพิ่มโชคลาภให้แก่ตนเอง

ด ว งสำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์

ดาวเสาร์นั้นอยูาในตำแหน่งเบียด ควรแก้ไขด้วยการละเว้นไม่รับประทานเนื้อสั ต ว์ใหญ่ในวันเสาร์ ควรทำบุญด้วยสิ่งของที่เป็นตัวแทนดาวเสาร์ คือ ร่ม ฉัตร หลังคา ห้องน้ำ ศาลา โบสถ์ วิหาร ควรบูชาหรือไปสักการะพระปางนาคปรก พระนารายณ์ ไต่ฮงกง ด้วยพวงมาลัยหล า ยสี ขนาด 1 ศอ ก จำนวน 6 พวง จะสิ่งเสริมการงานของท่านให้เจริญรุ่งเรืองยิ่ง ๆ ขึ้นไป ลดอุปสรรค์และสะเดาะเคราะห์ด้วยการปล่อยนกปล่อยปลาทุกชนิด เพื่อเพิ่มโชคลาภ ควรใส่อัญมณีสีน้ำเงินเพื่อช่วยให้อารมณ์ดี หากต้องการให้บริวารดี ควรใส่บาตรด้วยอาหารมังสวิรัติทุกวันเสาร์

ด ว งสำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์

ดาวศุกร์นั้นอยู่ในตำแหน่งตีนเสาร์ ควรแก้ไขด้วยการปล่อยชีวิตสั ต ว์ หรือละเว้นชีวิตผู้อื่น เพื่อแก้ไขอุปสรรคต่าง ๆ หมั่นทำบุญด้วยอาหารมังสวิรัติหรือ กล้วย ปรุงเป็นอาหารเ สี ยก่อน ในวันเสาร์ หรือทำบุญด้วยสิ่งของที่เป็นตัวแทนของดาวเสาร์ คือ ผ้าไตรจีวร เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย รองเท้า

ควรบูชาหรือไปสักการะพระปางรำพึง เจ้าแม่ทับทิม เจ้าแม่อุมาเทวี ด้วข้าวพร้อมน มและดอ กกุหลาบ จะส่งผลให้การงานราบรื่น ปราศจากศัตรู ลดอุปสรรค์และสะเดาะเคราะห์ด้วยการสวดมนต์ ทำสมาธิ ถือศีลกินเจในวันเสาร์ เพื่อเพิ่มโชคการเงินและผู้อุปถัมภ์ ที่สำคัญเสื้อผ้าและชุดชั้นในต้องแยกกันอ ย่ าซักรวม ถือเป็นการขัดลาภยิ่งนัก

ด ว งสำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดาวพฤหัสนั้นอยู่ในตำแหน่งทุกขัง ควรแก้ไขด้วยการใส่บาตรด้วยข้าวหอม ฟักทอง เผือ ก มัน แตงกวา ปรุงเป็นอาหารเ สี ยก่อน ทำบุญด้วยสิ่งของที่เป็นตัสแทนดาวพฤหัส คือ ผ้าไตรจีวร พระพุทธรูป หรือหนังสือตำราต่าง ๆ

ควรบูชาหรือไปสักการะพระพุทธชินราช พระพุทธโสธร หลวงพ่อโต ท้าวมหาพรหม ด้วยมะพร้าวอ่อน พร้อมดอ กแคขาวหรือ ดอ กดาวเรือง จะส่งเสริมการงานให้รุ่งเรืองยิ่ง ๆ ขึ้นไป ลดอุปสรรค์และสะเดาะเคราะห์ด้วยการสวดมนต์ ทำสมาธิ ถือศีลกินเจในวันพฤหัสบดีเพื่อเพิ่มโชคลาภ ที่สำคัญต้องจัดบ้านให้น่าอยู่ และห้ามพูดจาหย าบคาย ถือเป็นการขัดลาภ

ด ว งสำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ

ดาวพุธนั้นอยู่ในตำแหน่งผล จึงควรเสริมด ว งด้วยการพูด พูดให้ไพเราะ งดเว้นการพูดหย าบคาย ใส่ร้ า ยคนอื่น ทำบุญด้วยสิ่งของที่เป็นตัวแทนของดาวพุธ เช่น คอมพิวเตอร์ มือถือ สิ่งพิมพ์ หนังสือธรรมะ

ควรบูชาหรือไปสักการะเจ้าพ่อเสือ ด้วยเนื้อหมู หรือท้าวเวสสุวรรณโณ ด้วยไข่ต้ม บายศรีและดอ กกุหลาบสีแดง จะส่งเสริมให้การงานประสบความสำเร็จ ค้าขายมีกำไรร่ำร ว ย ลดอุปสรรค์และสะเดาะเคราะห์ด้วยการปล่อยปลาดุก ปลาไหล ลพเว้นไม่รับประทานเนื้อวัวในวันเสาร์ เพื่อเพิ่มโชคลาภให้ตนเอง

ด ว งสำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร

ดาวอังคารนั้นอยู่ในตำแหน่งเหน็บเล็ก ต้องแก้ไขด้วยการขยันหมั่นเพียร หนักเอาเบาสู้ ใส่บาคตหรือถวายพระด้วยข้าวหอมในวันอังคาร ทำบุญด้วยสิ่งของที่เป็นตัวแทนของดาวอังคาร คือ เครื่องเวชภัณฑ์ต่าง ๆ เช่นย ารั ก ษ าโ ร ค

ควรบูชาหรือไปสักการะ พระปางไสย าสน์ พระนอน หรือพระพิฆเนศวร ด้วยข้าว ขน มอร่อย ๆ หรือเผือ ก มัน ฟักทอง พร้อมดอ กแคขาวหรือ ดอ กดาวเรือง จะส่งเสริมให้การงานเจริญรุ่งเรืองยิ่ง ๆ ขึ้นไป ลดอุปสรรค์และสะเดาะเคราะห์ด้วยการสวดมนต์ทำสมาธิ ถือศีลกินเจในวันอังคาร เพื่อเพิ่มโชคลาภ

ด ว งสำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์

ดาวจันทร์นั้นอยู่ในตำแหน่งธงชัย จึงต้องเสริมดาวจันทร์ด้วยการแต่งตัวให้ดูดี มีสง่าราศี โดยเฉพาะใบหน้าต้องยิ้มแย้มแจ่มใส ทำบุญด้วยสิ่งของที่เป็นตัวแทนของดาวจันทร์ คือ การบริจาคเงินทำบุญ บริจาคน้ำดื่ม ทำบุญกับ เ ด็ กและคนชรา

ควรบูชาหรือไปสักการะพระโพธิสัตย์กวนอิม บูชาด้วยกล้วยหรือสับปะรด พร้อมดอ กมะลิ ถ้าได้ดอ กบุนนาคจะยิ่งดี จะช่วยให้เงินทองไหลมาเทมา ลดอุปสรรค์และสะเดาะเคราะห์ด้วยการแจกหนังสือธรรมะ ละเว้นไม่รับประทานเนื้อวัวในวันจันทร์ และเครื่องในหมูวันพุธ จะเพิ่มโชคเพิ่มเสน่ห์ ศัตรูจะแพ้พ่าย โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่ า น

ที่มา  feedsod