7 วิบากก ร ร มที่คนทิ้งครอบครัว ไปมีคนอื่น จะต้องพบเจอ

การที่นอ กใจคนรักไปมีคนอื่น จะต้องเจออะไรบ้างจริงๆปัญหามือที่สามหรือ การนอ กใจเนี่ย มันจะไม่เกิดขึ้นเลยนะ ถ้าคนที่เรารัก คนที่เราเชื่อใจ เขาไม่คิดที่จะนอ กใจเราปัญหาทุกอย่ างเรามักจะมองว่า คนที่มาเป็น มือที่สามเป็นฝ่ายผิ ด แต่ความเป็นจริงแล้ว คนรักของเรานี่แหละตัวดีของเรื่องเลยเ พ ร า ะถ้าเขามั่นคง ไม่คิดที่จะนอ กใจเรา มือที่สามก็ไม่มีความหมายหรอ ก การที่มีใครสักคน มาแ ย่งแฟน หรือ

คนรักของคุณไปได้ นั่นก็เ พ ร า ะว่าคนรักของคุณเองนั่นแหละ ที่ยินยอมพร้อมใจ เ พ ร า ะถ้าเขาไม่เล่นด้วยซะอย่ าง เหตุการณ์แบบนี้ก็ไม่เกิดหรอ กนะสรุปแล้วนั้นทุกๆอย่ างมันก็ขึ้นอยู่กับเราเอง และ คนที่เรารักด้วย เ พ ร า ะถ้าคนสองคนรักกันและจริงใจต่อ กัน มากพอ ก็ไม่มีใคร ที่จะสามารถมาแ ย่งคนรักของเราไปจากเราได้หรอ กนะ

หากวันนี้คุณเป็นคนหนึ่งที่ทิ้งครอบคัรวไปมีคนอื่น ทิ้งคนที่รักคุณมากๆ ไปเจอความสุขชั่ วคราว อย ากจะบอ กให้เตรียมใจรับกับ 7 วิบากก ร ร มที่คนทิ้งครอบครัว ไปมีคนอื่น จะต้องพบเจอ ไปดูกัน

1. บุตร บริวารคนใต้ปกครอง ไม่เชื่อฟังว่ากันว่า หากมีลูกก็จะได้ ลูกเ ว ร ลูกก รรมที่นำ แต่ความเดือ ดร้อนทุกใจมากให้ จะอยู่ในการปกครอง ก็ไม่มีมีแต่นำความเ สี ย ห า ยมาให้

2. เมื่อเป็นคน ลักกินขโมยกิน นอ กใจนานวันเข้า จิตใจก็เปลี่ยนไป จากที่เคยกล้าหาญมั่นใจ จิตใจแน่วแน่ ก็เสื่อมลงเป็นคนขี้ ระแวง หัวเ สี ยง่ายกังวลไปซะทุกอย่ างกลัวคนจะทำร้ าย กลัวคนจะรังเกียจ แม้มีเงินทองมากใส่ เครื่องประดับดี ๆ แต่หัวใจ กับโทรมลงไป ทุกวันๆ

3. โ ร คเยอะ ป่ ว ยง่าย คนที่ทำชู้แ ย่ ง ผั ว แ ย่ ง เ มี ยค นอื่ น ม า ก ๆอีกหนึ่งผลก รรมที่ไม่น่า เชื่อก็คือเรื่องโ ร ค ภั ย โดยเฉพาะโ ร ค ลับ ๆที่เกี่ยวกับอ วัย วะ เ พ ศ มักมีอาการกัน แถบทุกคนจากผลก ร ร มนี้ ต่างกันแค่มากน้อย

4. เมื่อยังมีชีวิต ก รรมที่ได้กระทำ จะส่ งผลให้ ต้องแยกจากคนที่รักมีคนรักก็ มักถูกคนอื่น แ ย่งชิงไป ไปรักใครเข้าไม่นาน ก็ต้องแยกจากกันไ ปต้องช้ำใจอยู่ตลอ ด

5. ไรซึ่งเกียรชื่อเ สี ยง และการยอมรับ คนที่นอ กใจ คนอื่น เลือ กคบชู้แม้ชีวิตทั่วไปจะดูดีหรือสวยงามเพียงไร แต่ไส้ในจริงๆ ก็ไร้ซึ่งการยอมรับจากคนรอบข้าง มีแต่คนนิ น ท า ต่อหน้าแม้ทำดี แต่รับหลัง ก็มักจะเจอ แต่คนพูดให้ร้ า ย เ สี ยๆ ห า ยๆ ไม่สามารถทำงาน ที่มีเกียรติ ได้เ พ ร า ะ ไม่เจริญทำได้ไม่นาน ก็มีเรื่องเ สี ยห า ย คนรอบข้างรัง เ กี ย ด

6. ชีวิตมีเส้นทางที่ตกตํ่า ทำคุณคนไม่ขึ้นพบเจอ แต่คนที่ไม่จริงใจ อยู่รอบข้าง

7. หากชีวิตไร้บุญวาสหนาใหญ่ มาขัดขวางก่อนต า ย ชั่ วระยะหนึ่งจะนึกถึงแต่ก ร ร มชั่ วที่ทำการนอ กใจไว้ ต า ยจากความเป็นคนก็ มีแต่น ร กและ ความเป็นเ ป ร ต ที่แสนท ร ม า น เป็นที่ไปอย่ างย าวนาน ต ามผลก ร ร มที่ ได้กระทำไว้ยิ่งคนที่เรากระทำผิ ดบาป ครั้งนี้เป็นคนที่ดีมาก มีศิลธรรมมากผลของบาป ก รรม ก็จะยิ่งหนา แน่นและย าวนาน มากขึ้นไป เท่านั้น แม้ร้อยปีพันปีก็อาจจะยัง ไม่ได้กลับมาเป็นคนอีกครั้ง กลับมาเกิดเป็นคนใหม่ ก็เป็นคนผิ ด เ พ ศ ต ร ะ กูล ตํ่ า ขี้ โ ร ค เป็นต้น

ที่มา deesoulmuch  staylifeth