6 ข้ อเป็นผู้หญิงน่ารัก มีเ ส น่ ห์

หล า ยคนอาจจะสงสัยว่า ทำไมผู้หญิงที่หน้าต าธรรมดาๆ ถึงได้น่ารัก มีเสน่เหลือล้น มากกว่า คนที่มีหน้าสวยๆหุ่ นดีๆ ก็เ พ ร า ะเ ส น่ ห์ของคนเรา มันไม่จำเป็นต้องมาจากความสวย ของหน้าต าไง เ ส น่ ห์นั้นเราสร้างมันได้ ความที่เป็นคนที่น่าสนใจดูดีบุคลิกภาพดี แต่มันจะต้องไม่ใช่การเสเเสร้ง มันควรจะเป็นสิ่งที่ดีที่ออ กมาจากใจของเราจริงๆ เ พ ร า ะผู้หญิงที่มีเ ส น่ ห์ ในตัวเองจะมีความน่ารักและยังทำให้คนรอบข้าง ยิ้มได้เสมอ และถ้ามี6ข้ อนี้เเสดงว่าคุณเป็นผู้หญิงที่น่ารัก มีเ ส น่ ห์คนหนึ่งเชียวล่ะ

1.ไม่เรียกร้องความสนใจอะไรจากใคร

การเป็นผู้หญิงที่สง่ามีเ ส น่ ห์น่าสนใจ จะไม่พย าย าม เรียกร้องความสนใจจากใครเลย และจะไม่เปิดเผย เรื่องส่วนตัวให้คนอื่นรับรู้ โดยเฉพาะในพื้นที่สาธารณะ เ พ ร า ะก่อนจะโพสต์อะไร แต่ละครั้งจะต้องผ่านการไตร่ตรองที่ละเอียดมาก แลเวเ พ ร า ะมันอาจจะกล า ย เป็นดาบกลับมาทำร้า ยเราได้ การเรียกร้องความสนใจอยู่ตลอ ด มันน่ารำคาญไม่เรียกว่าน่ารัก

2.ยิ้มเก่ง

ไม่ใช่จะยิ้มในทุกสถานการณ์นะ ต้องดูความเหมาะสมด้วย คนที่ยิ้มเก่งเนี่ย มีเ ส น่ ห์น่ารักอยู่แล้ว ยิ่งทำให้คนรอบข้างสดใส ร่าเริงไปด้วย ใครเขาจะอย ากจะเข้าใกล้ คนที่หน้าต าบูดบึ้งล่ะ เ พ ร า ะการยิ้มมันทำให้โลกสดใส น่าอยู่ขึ้นจงฝึกให้เป็นคน ที่มองโลกในแง่บวกเข้าไว้ มอบรอยยิ้มให้คนอื่นๆ เ พ ร า ะทุกคน

มีเ ส น่ ห์ในตัวอยู่แล้วแค่บางคนนั้นไม่รู้จัก วิ ธีนำมันออ กมาใช้ ใครที่อย ากจะพัฒนาตัวเอง เป็นคนที่ดูดีมีความน่าสนใจ ลองนำวิ ธีนี้ไปปรับใช้ กับการดำเนินชีวิตของตัวเองได้ แล้วคุณจะเพิ่มความน่ารัก มีเ ส น่ ห์ให้กับตัวเองได้มากเลย

3.งดการนิ น ท า

เป็นคนปากอยู่ไม่สุขนั้น ไม่น่ารักเลยนะ เธอมันไม่ใช่คนที่น่าคบ ส่วน มากจะนิ น ท าเ สี ยๆห า ยๆ และยังเป็นการทำอะไร ที่มันไร้สาระด้วย แบบนี้จะเป็นการลดเ ส น่ ห์ตัวเอง ทำให้เ สี ยภาพลักษณ์ ข า ดความน่าเชื่อถือ เ พ ร า ะไม่รู้ว่าคุณจะเอาเรื่องเขาไปนิ น ท า เ สี ยห า ยที่ไหนบ้าง ใครชอบเมาส์คนอื่น มันไม่น่ารักเลยนะ ควรเลิกนิสัยเหล่านี้ได้แล้วนะเธอ

4.สื่อสารได้อ ย่ างมีประสิทธิภาพ

ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารรูปแบบใด ก็จะต้องชัดเจน มีการคิดแบบเป็นระบบ ทำให้คนรับสารเข้าใจ สิ่งที่กำลังสื่อได้ง่าย พูดจาฉะฉาน มีพลังมีความมั่นใจ ในตัวเองจะยิ่งเพิ่มเ ส น่ ห์มาก เมื่อเทียบกับคนที่พูดไม่รู้เรื่อง สื่อสารอะไรไม่เป็นคงไม่ใครอย ากสนทนาด้วย

5.มีความมั่นใจบุคลิกสง่างาม

ไม่จำเป็นเลย ที่จะต้องหน้าสวยหุ่ นดี เ พ ร า ะเ ส น่ ห์นั้น มัน มาได้จากหล า ยอ ย่ าง การเป็นคนที่มีความมั่นใจสูง มีต าสวยบุคลิกดีมีสง่าเท่านี้ ก็เพิ่มเ ส น่ ห์ให้กับเราได้แล้ว และรวมไปถึงประกอบกับการรู้จักแต่งกายให้เหมาะสมกับตัวเอง จะยิ่งเสริมบุคลิกให้น่าสนใจมากขึ้นด้วย

6.ควบคุมความรู้สึกตัวเองได้ดี

เวลาที่โ ม โ ห ดีใจอารมณ์ไหนก็ต ามจะต้องรู้จักและคุมมันให้ได้โดยเฉพาะตอนที่โ ก ร ธหงุดหงิดโ ม โ ห จะต้องไม่เผลอทำอะไรที่มันทำล า ยภาพลักษณ์ตอนดีใจก็ให้อยู่ในความพอ ดี โ ม โ หก็ให้มีสตินอ กจากจะฝึกควบคุมตัวเองได้แล้วคุณยังเป็นที่ปรึกษาที่ดี ให้หล า ยคนได้อีกด้วยนะมีแต่สิ่งดีๆทั้งนั้นเลย

ที่มา wansukth  stand-smiling