ผู้หญิงรู้ไว้ 7 เรื่องอ ย่ าทำต ามหากสามีบอ ก

ผู้หญิงมักจะชอบคำพูดหวานๆ ยิ่งเวลาที่คนรักบอ กหรือพูดอะไรก็มักจะเชื่ออ ย่ างง่ายดาย โดยไม่นึกถึงสิ่งที่จะต ามมา แล้วยิ่งผู้หญิงที่แต่งงานแล้วก็มักจะเชื่อสามีตัวเองมากกว่าเชื่อตัวเองซะอีก หล า ยๆคนต้องเ สี ยใจภายหลังที่เชื่อทำต ามที่สามีบอ ก

เ พ ร า ะเมื่อมีสามี แน่นอนว่าอะไร ๆ ในชีวิตก็เริ่มเปลี่ยนไป แล้ววันนี้เราจะมาพูดถึง สิ่งที่สามีบอ กแล้วเราไม่ควรทำต าม เ พ ร า ะมันจะไม่ดีต่อตัวคุณเลย เรื่องอื่นอะไรยอมได้ก็ยอมไปก่อนนะ แต่เรื่องนี้ยอมไม่ได้จริง ๆ จะมีอะไรบ้างไปดูกันค่ะ

1. อ ย่ าหยุดที่จะดูแลรูปร่าง ตัวเองกินเถอะ อ้วนเค้าก็รัก อ้วนก็ไม่เป็นไรยังไงก็น่ารักอยู่ดี อ ย่ าไปได้ใจกับคำเหล่านี้มากเลยค่ะ คุณไม่ควรปล่อยตัวให้อ้วนเกินไป ดูแลตัวเองให้ดี เลือ กกินของที่ดีต่อ สุ ข ภ า พ เ พ ร า ะยังไงแล้ว หากใครจะไม่อยู่กับคุณในอนาคต คุณก็ยังมี สุ ข ภ า พ ดี ๆ รูปร่างดี ๆ เป็นทุนค่ะ

2. อ ย่ าหยุดที่จะแต่งตัว อ ย่ าหยุดที่จะแต่งตัวสวย ๆ สามีมักบอ กไม่ให้ภรรย าแต่งตัวสวยๆ เ พ ร า ะไม่อย ากให้ใครมอง แล้วภรรย าก็จะคิดว่าสามีหวงจึงไม่แต่งตัวต ามที่สามีบอ ก แบบนี้ไม่ดีแน่ ๆ เ พ ร า ะสามีตัวดีออ กนอ กบ้านเมื่อไหร่ก็ชอบมองสาว ๆ สวย ๆ ทั้งนั้น เ พ ร า ะฉะนั้น คุณไม่ควรที่จะปล่อยตัว แต่งตัวสวย ๆ เพื่อตัวคุณเองค่ะ

3. อ ย่ าหยุดที่จะเรียนรู้ อ ย่ าหยุดที่จะใฝ่รู้ มีสามีแล้วก็ไม่จำเป็น ที่จะต้องหยุดพัฒนาตัวเอง เ พ ร า ะการพัฒนาตัวเอง เป็นเรื่องที่สำคัญ อ ย่ าหยุดที่จะเรียนรู้และอัปเดตเรื่องใหม่ ๆ รวมไปถึงทางเทคโนโลยีต่าง ๆ เ พ ร า ะปัจจุบันโลกมันไวมากขึ้นนั้นเองค่ะ

4. อ ย่ าหยุดที่จะทำงาน เมื่อมีครอบครัวแล้ว ผู้หญิงจ๋าอ ย่ าหยุดที่จะทำงานนะคะ อ ย่ าไปฟังที่สามีบอ กว่าให้คุณอยู่บ้านเฉย ๆ เป็นแม่บ้าน เขาจะทำงาน มาหาเลี้ยงคุณเอง จำไว้นะคะ ว่าอนาคตไม่มีอะไรที่แน่นอน อ ย่ าหยุดทำงาน หาเงินเองเด็ดข า ด ไม่มีสามีอยู่ได้ไม่มีเงินอยู่ไม่ได้นะคะ

5. อ ย่ าหยุดที่จะออ กไปเที่ยว หาเวลาออ กไปเที่ยว ไปเปิดหูเปิดต าบ้าง ชวนสามีไปเที่ยวจะได้สวีทกัน มากขึ้น ไม่ใช่อะไรก็เอะอะว่าเปลืองเงิน เ สี ยดายเงิน แล้วจะมาเ สี ยดายเวลาทีหลัง ไม่ได้นะคะ นี่ก็เป็นเจ็ดข้อทั้งหมด ที่เราไม่ควรทำต ามสามี รู้แล้วใช่ไหมคะ ว่าทำไม ลองนำไปปรับใช้ดูนะคะ แล้วหวังว่าคุณจะมีความสุขกับชีวิตคู่ของคุณมากขึ้นค่ะ

6. อ ย่ าหยุดที่จะมีสังคม อ ย่ ามัวแต่ อยู่บ้านเอาใจสามี หรือรอสามีเพียงอ ย่ างเดียว ติดต่อ กับเพื่อนบ้าง ไปเจอ กับสังคมบ้าง ออ กไปเที่ยว ไปเจอ กับเพื่อน ๆ อ ย่ าทิ้งสังคมเด็ดข า ด นาน ๆ เจอ กันที ก็ยังดีแต่อ ย่ าห า ยจากเพื่อนไปเลย สามีเทเมื่อไหร่จะได้ยังมีเพื่อนอยู่นะจ๊ะ

7. อ ย่ าหยุดที่จะสร้างร า กฐานให้ตัวเอง เงินคือสิ่งสำคัญในการวางร า กฐานให้กับชีวิต ดังนั้น เก็บเงินให้มาก มีเงินเก็บให้กับตัวเอง หาสมบัติให้กับตัวเอง สร้างร า กฐานของตัวเองให้ดี รักสามีได้แต่ไม่ควรไว้ใจทั้งหมด เ พ ร า ะแน่นอนว่า อนาคตมันเป็นสิ่งที่ไม่นอน

ที่มา b a n g p u n s a r a  verrysmilejung