ทริคเปลี่ยนตัวเองให้เป็นผู้หญิงดูแพง มีเ ส น่ ห์ ทำได้ง่ายๆ

เป็นผู้หญิงสวยอ ย่ างเดียวมันไม่พอหรอ กนะสาวๆ เพราะความสวยมันก็แค่สิ่งที่อยู่ภายนอ ก เป็นแค่สิ่งที่ดึงดูดสายต าเท่านั้น แต่ถ้าจะทั้งสวยทั้งมีเ ส น่ ห์ที่ไม่ว่าใครก็อย ากจะเข้าหา อย ากคบหา มันก็ต้องรู้จักสร้าง ฉนั้นเราจะสร้างเ ส น่ ห์ให้ตัวเองได้อ ย่ างไร เราลองมาดูทริคดีๆที่เรานำมาฝากกัน

เคยเห็นผู้หญิงคนไหน แล้วรู้สึกว่าทำไมเค้าถึงดูแพงเลอค่ามีออร่าความสวยเก่ง สง่า เปล่งประกายออ กมากันบ้างไหมคะ นอ กจากรูปร่าง & หน้าต าก็คือ ทัศนคติ นั่นเองค่ะ ซึ่งแอททิจูดเหล่านี้ ล้วนแล้วแต่สะท้อนออ กมาให้เห็นได้ จากสีหน้า แววต า ท่าทาง รวมถึงความคิดและการกระทำ ฉะนั้น หากว่าสาวๆ คนไหนอย ากเป็นผู้หญิงที่ดูแพง เลอค่า จนใครๆ ต้องยอมสยบแล้วล่ะก็ ต ามเรามาดูทริคเปลี่ยนตัวเองให้ดูแพงกันเลยดีกว่าค่ะ บอ กเลยว่าทำต ามได้ง่ายมาก

1. วางตัวให้ดู น่าค้นหา แต่เป็น มิตร เข้าถึงได้

ผู้หญิงที่ดูแพง เลอค่า มักจะมีออร่าเปล่งประกาย ดุจดั่งนางพญาจนทำให้เรารู้สึกว่าเขาเป็นผู้หญิงที่ดูลึกลับ น่าค้นหา เข้าถึงย าก แต่เมื่อไหร่ ที่ได้คุยจะพบว่าเฟรนลี่ เข้าถึงง่ายกว่าที่คิด หากอย ากอัพเกรดให้ดูแพง

ไม่ควรทำตัวง่าย หรือคุยเล่นไปทั่ว ทางทีดีให้วางมาดนิ่งๆ สวยๆ แต่สามารถโปรยรอยยิ้มหวานๆ ได้นะคะ เพราะจะทำให้เราเป็นผู้หญิงที่ดูแพงแต่เป็น มิตรจนใครๆ ก็อย ากอยู่ใกล้ๆ

2. เป็นคน มีเหตุผล

การจะเป็นผู้หญิงที่ดูแพง และฉลาดต้องเป็นคน มีเหตุผล นิสัยชอบไร้เหตุผลและเอาแต่ใจน่ะไม่ใช่วิถีของผู้หญิง ที่ดูแพงหรอ กค่ะ สาวๆ ต้องหัดเป็นคนที่ยอมรับฟังความคิดเห็นคนอื่น ใครพูดอะไรมาก็ให้ใจเย็นข่มอารมณ์ไว้ก่อน

ค่อยๆ คิดแล้วค่อยตอบโต้กลับแบบสวยๆ นิ่งๆ สยบทุกความเคลื่อนไหว วิ ธีนี้จะทำให้เธอ กล า ยเป็นผู้หญิงที่ดูแพง มีความคิด เห็นไหมว่าทั้งสวยทั้งฉลาดน่ะคูลจะต าย ไป

3. ดูแลตัวเองได้

ผู้หญิงที่ดูแพง ดูเก่ง ต้องสามารถ ดูแลตัวเองได้ ไปไหน มาไหนคนเดียวได้ ถือเป็นคุณสมบัติที่ผู้หญิงยุคใหม่ควรมี ผู้หญิงที่ทำอะไรไม่เป็นจะดูถูกและหมดความน่าสนใจ ฉะนั้นลองหัดทำอะไรด้วยตัวเองก่อนที่จะพึ่งพาหรือ

ขอความช่วยเหลือจากคนอื่น ผู้หญิงที่สามารถยืนหยัดด้วยลำแข้งของตัวเองได้น่ะ มีเ ส น่ ห์ดึงดูดน่าเข้าหา มากว่าผู้หญิงที่ทำอะไรไม่เป็นตั้งเยอะ

4. ให้เกียรติตัวเองและคนอื่น

กฎเหล็กของผู้หญิงที่ดูแพงจะต้องรู้จักให้เกียรติตัวเองและคนอื่นค่ะ โดยการเคารพตัวเองต้องเริ่มจาก สร้างความมั่นใจให้ตัวเองก่อน ทั้งรูปร่าง หน้าต า รวมถึงการแต่งตัว โชว์ผิวนิดๆ หน่อยๆ จะทำให้สาวๆ ดูแพง

และมีเ ส น่ ห์ดึงดูดมากกว่า การแต่งตัว โ ป๊ จนเห็นทุกสัดส่วน รวมถึงการเคารพคนอื่น อ ย่ าดูถูก ล้อเลียน หรือวิจ ารณ์ไปทุกสิ่งอ ย่ าง การให้เกียรติคนอื่นถือเป็นการให้เกียรติตัวเองทำให้เธอเป็นผู้หญิงที่ดูแพงเลอค่าสุดๆ

5. มีความมั่นใจในตัวเอง

ผู้หญิงที่ดูแพง ต้องมีความมั่นใจในตัวเองค่ะ เพราะถ้าหากว่าสาวๆ มีบุคลิกที่ไม่มั่นใจ ในตัวเอง จะทำให้ดูเป็นคนไม่น่าเชื่อถือ และพึ่งพาไม่ได้ ฉะนั้นถ้าหากว่าอย ากดูแพงเก่งฉลาดจนถูกยกให้เป็นสาว

ในอุดมคติล่ะก็ ต้องมั่นหน้าเข้าไว้ค่ะ ทั้งหน้าต า รูปร่าง การแต่งตัว รวมถึงความคิดและการตัดสินใจ อ ย่ าเหย าะแหยะ ขี้กลัว และแสดงท่าทีกังวลจนออ กนอ กหน้า เพราะจะเป็นการลดเกรดตัวเองลงทำให้เธอ ดูไม่แพงนั่นเองค่ะ

อย ากเป็นผู้หญิงที่ดูแพง เก่ง ฉลาด ทำอะไรก็ดูดีน่าจับต ามองไปซะหมด สิ่งแรกที่ต้องทำเลยก็คือ การยอมรับตัวเอง และ การปรับทัศนคติ ค่ะ สิ่งเหล่านี้ต้องมาจากภายในค่ะ เพราะถ้าหากว่าสาวๆ เฟค ไม่เป็นธรรมชาติ คนรอบข้าง

เค้าจะดูออ กว่าแสดงค่ะ ฉะนั้นลองค่อยๆ นำทริคเหล่านี้มาปรับให้เป็นนิสัย รับรองได้เลยว่าสาวๆ จะกล า ยเป็นผู้หญิง ที่มีออร่าความแพง เก่ง ฉลาด กระจายไปทุกทีแน่นอน

ที่มา jelly  verrysmilejung