การกระทำ 5 อ ย่ างของผู้หญิง ที่ทำแล้วผู้ชายอย ากเข้าหา

ใช่ว่า ผู้ชายทุกคนจะชอบผู้หญิง แต่งตัว โ ป๊ เสมอไปนะคะ คำว่า เ ซ็ ก ซี่ ใช่ว่าต้องแต่งตัวแบบนุ่งน้อย ห่มน้อยเสมอไป แต่งแบบไหนก็ดูเป็นสาว เ ซ็ ก ซี่ ได้ทั้งนั้นแหละค่ะ วันนี้เลยมี 5 สิ่งที่สาว ๆ ทำแล้ว ผู้ชายลงความเห็นว่า เ ซ็ ก ซี่ ขยี้ใจมากที่สุด มาฝากค่ะไปดูกันเลย

1.เวลาโ ก ร ธ

ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม ผู้ชายถึงชอบตอน ที่ผู้หญิงโ ม โ ห มันก็แค่ความรู้สึกที่คงไม่จำเป็น ต้องอธิบายอะไรให้มากความ แต่ก็ไม่ได้แปลว่าต้องเป็นคนขี้วีน ขี้เหวี่ยงตลอ ดเวลา นะหงุดหงิดน่ารักเบา ๆ ก็พอ

2.เสยผม

ไม่ว่า จะผมสั้นผม ย า ว แต่จังหวะลมพัดมา ก็เสยผมเลยค่ะ เชิดนิดนึงเอียงคอสะบัดผม แล้วเดิน อ ย่ างมั่นใจผู้ชายชอบมอง และ คิดว่ามัน เ ซ็ ก ซี่ สุด ๆ แบบไม่ต้อง พ ย า ย า ม เลย

3.เวล า ยืน

ยืนก็ เ ซ็ ก ซี่ ได้นะคะ คุณสาว ๆ แต่ต้องยืนให้หลังตรง ก้ น งอน กอ ด อ กไว้ ยิ่งดูเปรี้ยวเลย ทำแบบนี้เขา อ ย า ก จะมายืนข้าง ๆ เลยแหละ

4.บิดขี้เ กี ย จ

การบิดขี้เ กี ย จกับทำหน้าฟิน ๆ เพื่อยืด ก ล้ า ม เ นื้ อ หรือตอน ออ กกำลังกายเบา ๆ ไม่ อ ย า ก จะเชื่อว่า ทำแค่นี้ก็หว่านเสน่ห์ได้แล้วนะ มองจนตกเก้าอี้ไปเลยค่ะ

5.เวลาเดินด้วยความมั่นใจ

การเดินคือสิ่งแรก ที่ผู้ชายมองเห็น เดินสวย ๆ งาม ๆ ไม่ต้องถึงขั้นนางแบบ วิคตอเรีย ซีเ ค ร็ ทแค่เดินอ ย่ างมั่นใจ พร้อมหน้าต าสดใส เท่านี้ ผู้ชายมองจนเหลียวหลัง

ที่มา  yimkaowai