5 สิ่งที่ทำให้ผู้หญิงสวยแพง มีเ ส น่ ห์มาจากภายใน

ใช่ว่าผู้หญิงสวยจะมีเ ส น่ ห์กันทุกคนนะจ๊ะสาวๆ หล า ยคน มักเข้าใจผิ ดว่า การที่เราสวยจะทำให้เรามีเ ส น่ ห์มากขึ้น แต่ทีเ ส น่ ห์ของเรามันอยู่ที่ตัวเรา ไม่ได้อยู่ที่ความสวยภายนอ ก ฉนั้นวันนี้เรามีคำตอบมาให้ดูว่า ผู้หญิงสวยจากภายในของผู้หญิงนั้นต้องมีอะไรบ้าง เป็นคนแบบไหนกัน

1.ให้ความเคารพกับผู้อื่น

การเคารพผู้อื่น คือ การยอมรับความแตกต่าง ยอมรับว่าคนอื่น อาจจะไม่ได้เก่งเหมือนเรา แต่ไม่ได้หมายความว่า เขาไม่เก่งอะไรเลย เขาอาจจะถนัดในสิ่งอื่น ที่เราทำไม่ได้ ยอมรับว่าคนอื่นอาจจะไม่ได้คิดเหมือนเรา แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า สิ่งที่เขาคิด ไม่เหมือนกับเรา มันผิ ดไปเ สี ย หมด ยอมรับในสิ่งที่คนอื่นเป็น เคารพคนอื่นอ ย่ างใจจริง แล้วเชื่อเถอะว่า เ ส น่ ห์ของคุณจะเปล่งประกายอ ย่ างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว

2.สุภาพและอ่อนน้อมถ่อมตน

ก่อนอื่นผู้หญิงต้องแยกให้ออ กระหว่างความเข้มแข็ง กับความแข็งกร้าว เพราะผู้หญิงเราสามารถ เข้มแข็งได้ภายใต้กิริย าที่อ่อนหวานนะค้า ความอ่อนน้อมถ่อมตน ก็เป็นเ ส น่ ห์อีกอ ย่ างหนึ่ง ที่จะพาสาวๆเราปังปังปังได้

อ ย่ างไม่ต้องใช้หน้าต า ไม่ว่าจะเป็นการพูดจากับผู้หลักผู้ใหญ่ อ ย่ างมีสัมมาคารวะ การพูดจากับเพื่อนๆ อ ย่ างให้เกียรติซึ่งกันและกัน การอ่อนน้อมถ่อมตน ยิ่งจะช่วยเพิ่มเ ส น่ ห์ ให้กับผู้หญิงเราได้อ ย่ างมหาศาลมากมาย แบบที่ว่าเงิ นสักบาท ก็ไม่ต้องเ สี ย เลยค่ะ ว้าวววแถมยังทำง่ายด้วย เพียงแค่พูดจาสุภาพ ยิ้มแย้มแจ่มใส ทักทายอ ย่ างเป็น มิตรเท่านั้นเองค่ะ

3.มีความพอ ดีให้กับชีวิต

ทางสายกลางดีที่สุดเสมอ ไม่ว่าจะทำกิจวัตรประจำวัน ไปโรงเรียนหรือว่าอะไรก็ต าม แม้แต่ย ามแต่งหน้าทำผม ซึ่งไม่จำเป็นต้องอัดแน่น อัดปัง อัดเวอร์อะไรขนาดนั้น ทุกอ ย่ างตั้งอยู่บนความพอ ดี อ ย่ าลืมว่าความเป็นธรรมชาติ คือเ ส น่ ห์ที่สวยที่สุด

ของผู้หญิง ผู้หญิงที่มีเ ส น่ ห์ ไม่ใช่ผู้หญิงที่พูดเก่ง แต่งตัวเยอะหรือว่ามั่นใจมากอะไร ขนาดนั้น แต่ผู้หญิงที่มีเ ส น่ ห์ที่สุด คือผู้หญิงที่เปิดเผยความเป็นธรรมชาติของตัวเองอ ย่ างพอ ดีนั่นเอง

4.ทำชีวิตให้มีคุณค่า

การกระทำเป็นสิ่งที่ๆคนเห็นได้ง่าย และยังเป็นสิ่งที่บอ กว่า เราเป็นยังไง การทำสิ่งที่มีค่า คือ การทำทุกสิ่งทุกอ ย่ าง โดยเห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวมเสมอ เมื่อไหร่ที่เราคำนึงถึงคนอื่น มากกว่าตัวเอง ด้วยใจจริง เ ส น่ ห์ของเราจะเปล่งประกาย

อ ย่ างถึงที่สุดแน่นอน แต่อ ย่ าลืมว่าต้องทำด้วยใจจริงๆ ไม่ใช่การทำเพื่อให้คนอื่นชื่นชม หรือปรบมือให้ เพราะการทำเพื่อให้ได้รับคำชม เป็นการทำเพื่อตัวเองเท่านั้น

5.มีความมั่นใจจงเชื่อมั่นในตัวเอง

ความเชื่อมั่นไม่ใช่ความสวย หากแต่มันเกิดจากภายในจิตใจของเรา ความเชื่อมั่นในตัวเอง ไม่ได้หมายถึงการแต่งตัวดีๆ ด้วยเสื้อผ้าร า ค าแพง แต่มันคือความเชื่อมั่น ในความเป็นตัวของตัวเอง ในหนทางที่ถูกต้อง อะไรที่เป็นความดีงามทั้งปวง

ล้วนเป็นความเชื่อมั่นทั้งหมด สิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงเราไม่ควรลืมคือ ทุกคนล้วน มีความดีงามในตัวเอง และจงเชื่อในความดีงามของตัวเอง รับรองว่าความเชื่อมั่น จะทำให้คุณเปล่งประกายได้ อ ย่ างสวยงามแน่นอน

ก่อนที่จะสร้างความเชื่อมั่น ผู้หญิงเราต้องมั่นใจก่อนว่าตัวเองมี ดี โดยไม่ต้องพึ่งพาอุปกรณ์เครื่องแต่งกายภายนอ ก แต่ไม่ได้หมายความว่า แก้ผ้าดินนะผ่างอันนี้มุก เรามี ดีคือความดีงามภายในจิตใจนั่นเอง ทำในสิ่งที่ถูกและเชื่อมั่นในสิ่งที่ถูก ที่สำคัญคือมั่นใจ ที่จะทำในสิ่งที่ถูกต้องนั่นเอง

ที่มา  stand-smiling