สวยแต่ทำไมยังโสด 4 ข้ อไขความข้ องใจที่คนสวยยังไม่มีแฟน

การที่คนเราเลือ กที่จะอยู่เป็นโสด มันก็มีหล า ยๆสาเหตุ ซึ่งบางคนอาจจะชอบการที่อยู่คนเดียวมากกว่าการมีแฟน หรือเคยมีแฟนแล้วแต่โดนทำร้ า ยจิตใจจนไม่อย ากจะมีอีกเลย บางคนก็บอ กว่า ถ้าหาดีไม่ได้ก็อยู่คนเดียวนี่แหละ มัน มีมากมายจริงๆ แต่วันนี้เราจะมาพูดถึง สาวสวยที่หน้าต าดี แต่ยังโสดกันว่าทำไมถึงยังไม่มีแฟน

เป็นคนโสดไม่เท่าไร แต่เป็นคนสวยแล้วยังโสดนี่สิ มันหนักใจจริงๆ บางทีบรรดาคนสวยยังโสดหล า ยคน เขาก็อาจจะกำลังสงสัยในตัวเองว่า ทำไมเราสวยขนาดนี้ถึงยังโสด หล า ยๆ คนรอบตัวคนสวยยังโสด

เขาก็แอบสงสัย อย ากรู้ด้วยเหมือนกันว่า สวยหย าดเยิ้มขนาดนี้ยังโสดจริงหรอ เพราะงั้นบทความนี้เราขอเสนอ เหตุผลของคนโสด ไปดูคำตอบของคำถามที่ว่า สวยทำไมยังโสดกันเลย

1. สวยยังโสดเพราะ มักโดนเข้าใจผิ ด

เหตุผลถัดมาที่คนสวยยังโสด ส่วนหนึ่งนั้น มาจากความเข้าใจผิ ด ก็เห็นว่าสวยเลยนึกว่ามีแฟนแล้วบ้าง เห็นว่าหน้านิ่ง เลยคิดว่าหยิ่งไม่น่าเข้าหาบ้าง ใครๆ ก็ชอบว่าหยิ่ง แต่ที่จริงเป็นคนหน้านิ่งที่น่ารัก

2. สวยยังโสดเพราะ เ จ็ บฝังใจ

ข้ อสุดท้ายก็คือความรักเก่ามันฝังใจ ครั้งต่อไปเลยระมัดระวังเป็นพิเศษ ขอ ดูไปนานๆ ย าวๆ นั่นเอง หนทางยังอีกไกล อ ย่ าเพิ่งมั่นใจว่าใครจะหยุดที่เรา

3. สวยยังโสดเพราะ หวงความโสด

ข้ อนี้ดูเหมือนจะพูดเข้าข้างตัวเอง แต่มันเป็นสิ่งที่ผู้หญิงสวยๆ แล้วยังโสดหล า ยคนเขาหวงจริงๆ นะ ทั้งความสบายใจสบายตัว อิสระแถมไม่มีพันธะ เขาก็เลยชอบ การมีความสุขโดยไม่มีความรัก น่าจะดีกว่าการมีความรักโดยไม่มีความสุข

4. สวยยังโสดเพราะ คนไม่ใช่ ยังไงก็ไม่รัก

นี่ก็เป็นอีกเหตุผลของคนสวยยังโสด เพราะถึงจะสวยน่ารักแค่ไหน แต่ถ้าเราไม่ใช่ ยังไงก็จบ

ถ้าเห็นคนสวยยังโสด ก็โปรดเข้าใจพวกเธอ กันด้วยนะคะ ทั้งคนที่สงสัยในความสวยยังโสดของตัวเอง และคนที่สงสัยในความสวยยังโสดของคนอื่น บางทีก็ต้องเข้าใจพวกเขากันหน่อย เพราะเขาก็ไม่ได้อย ากหน้าต าดี แต่ไม่มีแฟนหรอ กนะ แต่คน มันสวยเอง

ที่มา  songtorkwamrak