เอาคืนแฟนเก่าให้เขาเ สี ยดายเ จ็ บป ว ดแบบเราด้วยการทำ 7 ข้ อนี้

แหกทุกกฎความรัก เดือนแห่งความรัก ทิ้งเรื่องรักๆ ไปก่อน ขอเอาคืนผู้ชายแย่ๆ ที่ทิ้งเราไป เอาให้เ จ็ บ จะได้จำไม่ไปทำกับใครอีก วิ ธีไหนแ ร ง ขอจัดหนัก ผู้ชายแบบนี้หนุยอมเทค่ะ

เพราะฉะนั้นวันนี้เรามีวิ ธีดีๆ มาให้คุณสาวๆ ได้ลองทำต าม โดนเทมันเ จ็ บ ต้องเอาคืน รวม 7 วิ ธี เอาคืนแฟนเก่า ทำยังไงให้ผู้ชายที่ทิ้งไปเ สี ยดาย หรือเ จ็ บป ว ดใจแบบเรา วันนี้คุณจะได้รู้ วิ ธีง่ายๆ ที่คุณเองก็ทำได้เหมือนกัน

1.ทำตัวเป็นสาวสุ ข ภ า พดี

ประเดี๋ยวก็ไปฟิตเนส พรุ่งนี้เล่นโยคะ อีก 3 วัน มีนัดไปว่ายน้ำ โอ๊ยใช้เวลาหมด ไปกับการรั ก ษ าสุ ข ภ า พขนาดนี้ หุ่นก็สวยเช้ง กระเด๊ะในเวลาอันรวดเร็ว แล้วยัง จะทำให้สุ ข ภ า พดีขึ้นทันต าเห็น ไม่จำเป็นต้องไปแสดงอาการ ลงแดงต ายให้ใครต่อใครเขาเย าะว่าถูกทิ้ง

2.ทำตัวเป็นเสือสาว

วิ ธีนี้รับรองว่า ได้ผลชะงัด เพียงแค่ แคะมุขเก่าๆ สมัยโบราณมาใช้ ประเภทยืมตัวเพื่อนของเพื่อนของเพื่อน มาเดินควง สัก 2–3 วัน ทันทีที่รู้แน่ว่า ถูกทิ้ง ทำไมน่ะเหรอ ก็คนที่ทิ้งคุณไปน่ะ คงงงเป็นไก่ต าแตก เพราะเขาเป็นคนบอ กเลิกแต่คุณกลับ มีคนอื่นเข้ามาดามหัวใจภายในเวลาไม่กี่วัน แล้วมันก็จะกล า ยเป็นปรัศนีในใจของเขาว่า ใครกันแน่หว่าที่ถูกทิ้ง

3.ทำตัวเป็นสาวทำงาน

ไม่ได้บอ กให้ก้มหน้า ก้มต า เอาเรื่องงาน มาเป็นข้ ออ้าง ที่จะลืมเขาวันๆ หัวยุ่ง หัวฟู ดูไม่ได้แบบนี้ ไม่เอาเด็ดข า ด จะให้เขาต าร้อน ต้องแสดงให้เห็นว่า ข า ดเธอแล้ว การงานฉันออ กจะรุ่งเรือง ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เพราะไม่ต้องมีคน มากวนใจ

สามารถทำงานได้เต็มที่ ไม่ต้องนั่งง้อ นั่งงอน เวลาที่มีงานเข้ามาแทรก เวลานัดเจ้านาย ก็ตบรางวัลให้ด้วยตำแหน่ง แถมเ งินทองไหลมาเทมา อืมมมท่าทางเขาจะกลับมาชูนิ้วก้อยเร็วๆนี้แล้ว

4.ทำตัวโสด

คนโสดน่ะมีข้ อ ดี ที่จะทำต าเจ้าชู้ เล่นหูเล่นต ากับใครๆก็ได้ ไม่มีใครว่า แต่อ ย่ าให้เกินลิมิต กับคนที่เขามีเจ้าของอยู่แล้ว ก็เท่านั้น ถ้าคุณคิดอย ากเอาคืน แบบที่ทำให้เขาหัวเ สี ย ก็แค่ทำตัวแบบไม่มีพันธะ เฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง ไปด๊ง ไปแดนซ์ ต ามประสา คนไม่มีห่วง เรื่องถึงหูเขาเมื่อไร รับรองว่าอาจมีเซอร์ไพรส์ ประเภทโทรมาถามว่า รู้ตัวหรือเปล่าว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ แต่เรื่องของเรื่องน่ะหวงก้าง

5.ทำตัวสวยสะเด็ด

จากที่เคยสวยอยู่แล้ว ก็ทำตัวเองให้สวยเข้าไปอีก แต่คนเราจะสวยไม่สวย มันไม่ใช่แค่เรื่องของการแต่งตัว เสริมหน้า หรือร่างกายภายนอ ก สาวเจ้าทั้งหล า ย ต้องลบล้างความรู้สึกเหงา เศร้าสร้อยทิ้งลงแม่น้ำไปซะ แล้วทำให้หัวจิตหัวใจ กระชุ่มกระชวย รับรองว่า ใบหน้าจะเปล่งปลั่ง เต่งตึงอ ย่ างที่เรียกได้ว่า สวยจนเขาต้องเหลียวหลัง มองซ้ำยังงั้นเลยเชียว

6.ทำตัวเป็นสาวปากหวาน

หากบังเอิญต้องไปเจอเขาในงานใดงานหนึ่ง หรือว่าตั้งใจจะไป ให้เจอเขา บอ กตัวเองว่าอ ย่ าสั่น อ ย่ าร้องไห้ อ ย่ าหลบ และทักทายเขาด้วยถ้อยคำง่ายๆ แต่ชื่นชมเขาอยู่เสมอ เป็นต้นว่า คุณดูสมาร์ทขึ้นนะคะ เขาก็อาจจะภูมิใจลึกๆอยู่หรอ ก แต่คุณต้องแสดงให้เขาเห็นอีก เช่นกันว่า ชมไปงั้นแหละ เพราะคุณก็ชมคนอื่นๆอ ย่ างนั้นเหมือนกัน

7.ทำตัวเป็นเพื่อนที่ดี

เพื่อนที่ดีในที่นี้ ก็คือส่งเสริมให้เขา ไปหาคนใหม่ คนนั้นไม่ต้องสนใจคุณอีกต่อไปคุณสามารถอยู่ได้ แม้ว่าเขาจะแสดงอาการเป็นห่วงเป็นใย แต่ขอให้คุณ ได้แสดงความต้องการ ที่จะขับไล่ ไสส่ง เพื่อให้เขาได้อยู่กับคนใหม่อ ย่ างมีความสุข

แต่ความจริงแล้ว เขาจะรู้สึกได้ทันทีว่า การที่คุณเสือ กไสเขาอ ย่ างนั้น เป็นการแสดงอ ย่ างโจ่งแจ้งว่า คุณไม่ได้ต้องการเขาเลยสักนิด โอ๊ยยรับรองว่า เขาจะรู้สึกเ จ็ บจี๊ดที่ขั้วหัวใจเลยทีเดียว

ที่มา  yakrookaset