ชายใดได้ผู้หญิง 8 ลักษณะนี้เป็นคู่ชีวิต ถือว่าโชคดีมาก

ผู้หญิงสวยๆอ่ะมีเยอะ แต่ผู้หญิงที่จะทำให้เรานั้น มีความสุข ช่วยกันทำมาหากิน ทนความลำบากกับเราได้นั้นหาได้ไม่ง่ายเลย วันนี้เรามีบทความ ชายใดได้ผู้หญิง 8 ลักษณะนี้เป็นคู่ชีวิต ถือว่าโชคดีมาก จะเป็นผู้หญิงแบบไหนบ้างไปดูกันเลย

1. ผู้หญิงที่ติดดินได้ ไม่ห่วงสวย ผู้ชายเขาดูออ กว่าผู้หญิงคนนี้ ปลอมมาก แรกๆ ที่เขาจีบเราใหม่ๆ ก็คงจะชอบที่ผู้หญิงรักสวย รักงามแต่นานเข้าไปมันก็เกิดความรำคาญได้นะเออ จะไปตลาดหน้าบ้าน บางทีต้องแต่งตัวสองสามชั่ วโมงงิ้ มันก็เกินไป

2.ผู้หญิงที่ไม่ซีเรี ยส ฮาๆ ขำๆ การเป็นคนร่าเริง อารมณ์ดี มีมุม ขำๆ เปิ่นๆ บ้าง เช่น เวลาขับรถไปเที่ยวก็เปิดเพลงดังๆ ร้ องเพลงด้วยกัน กับแฟนงิ้ เป็นโมเ ม้นท์ที่น่ารักขนาดไหนลองคิดดู ร้องตรงคีย์บ้างไม่ตรงคีย์บ้าง ก็อย่ าไปเขิล แบบนี้แหละผู้ชายชอบนะ

3.ผู้หญิงที่ใส่ใจ ในรายละเอียดต่างๆ ส่วนใหญ่นั้นผู้ชายเป็น เ พ ศ ที่ไม่ค่อยใส่ใจร ายละเอียดนัก ทำให้หากเขามีแฟนเป็นคนที่ชอบใส่ใจเขาหรือ ใส่ใจ แม้กระทั่ง คนรอบข้างของเขาสิ่งนี้แหละ

จะทำให้ผู้ชาย รู้สึกพิเศษ ต่อเธอคนนี้ แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อยแต่เธอก็ยังใส่ใจและจำได้มันแม้แต่ต้นไม้ยังต้องการทั้งน้ำทั้งปุ๋ยทั้งอากาศ และความรักก็ต้องการการดูแลเช่นกัน

4.ทำกับข้าวเป็น มือปล า ยจวักนี่แหละ ที่ทำให้หนุ่มๆ เขามองไปถึงว่า เธอคือแม่ของลูกคนที่เขาอย าก กลับมาทานอาหารในทุกๆ วันแม้เราจะเป็นผู้หญิงยุคใหม่ เป็นเวิร์กกิ้งวูแมนแต่งานบ้านงานครัวก็ห้ ามข า ดเชียวล่ะ เป็นเสน่ห์ที่หาได้ย ากกับสาวๆสมัยนี้

5.เป็นคนเก่ง ดูแลตัวเองได้ ผู้หญิงต้องอ่อนโยน แต่ต้องไม่อ่อนแอนะ อย่ าลืมว่าผู้ชายเขาก็ต้องการเป็นฝ่าย ที่ถูกดูแลบ้างนะหากมีแฟนแล้วทำอะไรเองไม่เป็น ต้องพึ่งพาคนอื่นอยู่เรื่อยๆ เขาไม่เรียกว่าเป็นความรักนะ เขาเรียกว่าเป็น ภาระ จำไว้

6.ผู้หญิงที่ดูเป็น ธรรมช าติ ผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง สวยแบบธรรมชาติ แล้วความเป็นธรรมช าตินั้นเราไม่นับ แค่หน้าต าภายนอ กหรอ กนะยังหมายรวมถึงจิตใจข้างในอีกด้วย แต่มันจะดีกว่าไหมหากสาวๆ พอใจ ในสิ่งที่ตัวเองมีรักตัวเองที่เป็นแบบนี้ แต่ถ้าสาวๆ จะศัลยก ร ร ม ก็ขอให้ ทำแล้วมันช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้ ไม่ใช่ทำเพราะ เ ส พติดจนไม่เหลือความเป็นตัวเอง

7.ผู้หญิงที่พูดจาไพเ ร าะน่าฟัง ไม่หย าบ ค าย คำพูดเพียงคำเดียวก็ส่งผลความรู้สึกนึกคิดของคนฟังได้ การพูดจาถือเป็นเรื่องสำคัญ เราจึงควรฝึกพูดจาให้สุภาพอยู่เสมอ เพื่อแสดงออ กถึงมารย าทที่ดี และสร้างความประทับใจหรือความรู้สึกดี ๆ ให้คนรอบข้างทุกครั้งได้พูดคุยกัน

8.ผู้หญิงที่มีเหตุผล ฟังให้มาก ผู้หญิงที่โสดส่วน มากแล้วมักจะเป็นผู้หญิง เก่งดูแลตัวเองได้ทั้งนั้นแหละ แล้วผู้ชายจะชอบหรือ ขอยืนยันว่า ผู้ชายน่ะชอบผู้หญิงเก่ง จริงๆ แต่ในที่นี้ก็ต้องมีเหตุผลด้วยไม่ใช่พอเวลามีเรื่องกัน ก็รัวคำถาม จนผู้ชายอธิบายไม่ถูก ออ กคำสั่งอย่างเดียว เพราะว่าฉันเหนือ กว่าเธอเก่งแบบนี้ ผู้ชายเขาก็กลั วนะ

ที่มา  forlifeth