ฝากถึงภรรย าทุกคน 7 เรื่องนี้ อ ย่ าได้เชื่อสามีจน มากเกินไป

สำหรับสามีภรรย าที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน การที่เรารับฟังซึ่งกันและกัน มันเป็นสิ่งที่ดี แต่ในบางเรื่องผู้ที่เป็นภรรย าก็ไม่ควรที่จะเชื่อในทุกเรื่องที่สามีบอ ก ถึงแม้หล า ยๆคนจะบอ กว่า ต้องเชื่อฟังสามี เพราะเขาเป็นหัวหน้าครอบครัว เขาคนทำงานหาเลี้ยงครอบครัว

แต่ทุกวันนี้ผู้หญิงนั้นเก่งกว่าผู้ชายนั้น มาก สามารถที่จะดูแลครอบครัวได้เช่นกัน วันนี้เราจะมาพูดถึงสิ่งที่สามีบอ กแล้ว เราไม่ควรทำต าม เพราะมันจะไม่ดีต่อตัวคุณเลยเรื่องอื่นอะไรยอมได้ก็ยอมไปก่อนนะ แต่เรื่องนี้ ยอมไม่ได้จริง ๆ จะมีอะไรบ้างไปดูกันค่ะ

1.อ ย่ าหยุด ที่จะมีสังคม

อ ย่ า มัวแต่อยู่บ้านเอาใจสามีหรือ รอสามีเพียงอ ย่ า งเดียว ติดต่อ กับเพื่อนบ้างไปเจอ กับ สังคมบ้างออ กไปเที่ยวไปเจอ กับเพื่อนๆ อ ย่ า ทิ้งสังคมเ ด็ ด ข า ดนานๆ เจอ กันทีก็ยังดี แต่อ ย่ า ห า ยจากเพื่อนไปเลยสามีเทเมื่อไหร่จะได้ยังมีเพื่อนอยู่นะจ๊ะ

2.อ ย่ าหยุด ที่จะดูแลรูปร่าง

ตัวเองกินเถอะอ้ ว นเค้าก็รัก อ้ ว นก็ไม่เป็นไรยังไงก็น่ารักอยู่ดีอ ย่ า ไปได้ใจกับคำเหล่านี้มากเลยค่ะ คุณไม่ควรปล่อยตัวให้อ้ ว นเกินไปดูแลตัวเองให้ดีเลือ กกิน ของที่ดีต่อสุ ข ภ า พเพราะยังไงแล้วหาก ใครจะไม่อยู่กับคุณในอนาคตคุณก็ยังมีสุ ข ภ า พดีๆ รูปร่างดีๆ เป็นทุนค่ะ

3.อ ย่ าหยุด ที่จะทำงาน

เมื่อมีครอบครัวแล้วผู้หญิงจ๋า อ ย่ า หยุดที่จะทำงานนะคะ อ ย่ า ไปฟังที่สามีบอ กว่าให้คุณ อยู่บ้านเฉยๆ เป็นแม่บ้านเขาจะทำงาน มาหาเลี้ยงคุณเองจำไว้นะคะว่าอนาคตไม่มีอะไร ที่แน่นอนอ ย่ า หยุดทำงานหาเงินเองเ ด็ ด ข า ด ไม่มีสามีอยู่ได้ไม่มีเงินอยู่ไม่ได้นะคะ

4.อ ย่ าหยุด ที่จะสร้างรากฐานให้ตัวเอง

เงินคือสิ่งสำคัญในการวางรากฐาน ให้กับชีวิตดังนั้นเก็บเงินให้มากมีเงินเก็บให้กับตัวเองหาสมบัติ ให้กับตัวเอง สร้างรากฐานของตัวเองให้ดีรักสามีได้แต่ไม่ควรไว้ใจทั้งหมด เพราะแน่นอนว่า อนาคตมันเป็นสิ่งที่ไม่นอน

5.อ ย่ าหยุด ที่จะเรียนรู้อ ย่ าหยุดที่จะใฝ่รู้

มีสามีแล้วก็ไม่จำเป็นที่จะต้องหยุดพัฒนา ตัวเองเพราะการพัฒนาตัวเองเป็นเรื่องที่สำคัญอ ย่ า หยุดที่จะเรียนรู้และอัปเดตเรื่องใหม่ๆ รวมไปถึงทางเทคโนโลยีต่างๆ เพราะปัจจุบันโลกมันไว มากขึ้นนั้นเองค่ะ

6.อ ย่ าหยุด ที่จะออ กไปเที่ยว

หาเวลาออ กไปเที่ยวไปเปิดหูเปิดต าบ้าง ชวนสามีไปเที่ยวจะได้สวีทกัน มากขึ้นไม่ใช่อะไรก็เอะอะ ว่าเปลืองเงินเ สี ยดายเงิน แล้วจะมาเ สี ยดายเวลาทีหลังไม่ได้นะคะ

7.อ ย่ าหยุด ที่จะแต่งตัว

อ ย่ า หยุดที่จะแต่งตัวสวยๆ สามีมักบอ กไม่ให้ภรรย าแต่งตัวสวยๆ เพราะไม่อย ากให้ใครมอง แล้วภรรย าก็จะคิดว่าสามีหวงจึงไม่แต่งตัว ต ามที่สามีบอ กแบบนี้ไม่ดีแน่ๆ เพราะสามีตัวดีออ ก นอ กบ้านเมื่อไหร่ก็ชอบมองสาวๆ สวยๆ ทั้งนั้นเพราะฉะนั้นคุณไม่ควรที่จะปล่อยตัวแต่งตัวสวยๆ เพื่อตัวคุณเองค่ะ

นี่ก็เป็นเจ็ดข้ อทั้งหมดที่เรา ไม่ควรทำต ามสามีรู้แล้วใช่ไหมคะว่าทำไมลองนำไปปรับใช้ดูนะคะ แล้วหวังว่าคุณจะมีความสุข กับชีวิตคู่ของคุณมากขึ้นค่ะ

ที่มา  wansukth