คู่กันจริงถึงไม่อย ากเจอก็ต้องเจอ

คนบางคนได้พบกันครั้งแรกก็ไม่ชอบกันเ สี ยแล้ว แต่สุดท้ายก็ได้มารักกัน ทำให้หล า ยๆคนต้องพูดเป็นเ สี ยงเดียวกันว่า คู่กันแล้วไม่แคล้วกันหรอ ก จะเ ก ลี ย ดกันแค่ไหนก็ต้องเจอ กันอยู่ดี เพรายังต้องใช้ก ร ร มต่อ กัน เขากำหนดมาแล้ว

ถ้าเป็นคู่กันแล้วไกลแค่ไหน เชื่อชาติไหนก็ต้องมาเจอ กัน ว่ากันว่ามีการกำหนดครึ่งหนึ่งของชีวิตของเราไว้แล้วตั้งแต่ก่อนเราเกิดคนๆ นั้นอาจจะมีเพียงคนเดียว เรียกว่า คู่แท้ลำดับต้นหากเป็นคู่กันแล้วไม่อย ากเจอก็ต้องเจอ นึกว่าจะไม่เจอ กันใน ช า ติ ภ พ นี้ก็ต้องเจอ

เพราะถ้าเป็นเนื้อคู่กัน มีก ร ร มดี บุญใหม่มาช่วย เป็นปัจจัยตัวช่วยเสริมเมื่อถึงเวลาทั้งบุญเก่า บุญใหม่พร้อม ไม่มีวิ บ า ก ก ร ร ม ไม่ดีมาคอย ขั ด ข ว า ง อีกเรียกว่า ทางสะดวก ที่ต้องกลับมาเจอ กันจนได้ ต่อให้อีกคนอยู่ขั่วโลกใต้ อีกคนอยู่ขั้วโลกเหนือ บุญ-ก ร ร ม ก็ยังลิขิตพาให้มาเจอ กันจนได้

ถ้าในเวลานี้มีโอกาสได้เจอเนื้อคู่ลำดับต้นๆ แล้ว และสามารถอยู่ร่วมกันเป็นคู่ครองในชาติภพนี้ ช่วงเวลาปัจจุบันนี้ก็ควรจะช่วยดูแล เกื้อ กูลกันและกันปัญหาและเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาบันทอนชีวิตคู่คือ วิบากก ร ร ม เป็นบุญก ร ร มที่ทั้งสองคนต้องชดใช้ที่ได้ทำร่วมกัน มา

ถ้ายังมีความรักต่อ กันก็ขอให้อโหสิก ร ร มต่อ กัน หากกระทบกระทั่งกัน หนักนิดเบาหน่อยก็ควรจะให้อภั ยแก่และกันหมั่นชวนกันไปทำบุญ ชี้นำกันไปในทิศทางที่ดี ชวนกันรั ก ษ าศีล รั ก ษ าธรรมให้มั่นคง อ ย่ า ไปออ กนอ กลู่นอ กทาง

ลด ล ะ เ ลิ ก บาป ทั้ง ป ว ง ช่วยกันเตือนสติ ห้ามปรามกัน ครอบคู่กันจะมีความสุขก็จะมากกว่า ทุ ก ข์ แน่นอนแ ร ง บุญ-แ ร ง ก ร ร มนำพาให้มาพบเจอ กันเพราะเคยเกื้อ กูลกัน มาก่อนศ า ส ต ร์ การดูเนื้อคู่ลำดับต้น หากได้อยู่ด้วยกันจะทำให้คู่ชีวิตนั้น มีความสุขมากกว่า ทุ ก ข์ เป็นสุดยอ ดปรารถนาของคนทุกคน

ที่มา kapook999  pakwanja