เ ค ล็ ด ลั บเป็นผู้หญิงทรงเ ส น่ ห์ หนุ่มๆเจอเป็นต้องสะดุดรัก

สำหรับสาวๆนอ กจากจะต้องมีหน้าต าที่สวยงามแล้ว บุคลิกท่าทางนิสัยก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เป็นที่ต้องหมายต าสำหรับหนุ่มๆ ฉนั้นเราจะทำอ ย่ างไรเพื่อให้เป็นผู้หญิงแบบนั้น วันนี้เราจะพามาดูกันว่าผู้หญิงแบบไหนที่หนุม่ๆเห็นแล้วเป็นต้องสะดุดรัก

ต่อให้สไตล์ความชอบผู้หญิง ในมุมมองของผู้ชายจะมีมากมาย หลากรูปแบบ ประเภทที่บางราย อาจชอบสาวเปรี้ยว สาวห้าวสาวแกร่ง สาวน้อยคิกขุ หวานแหวว สาวนุ่มนิ่ม เรียบร้อย หรือสาวช่างฝันก็ต าม

แต่หากถามว่า ผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายสามารถ รักได้ไม่ย ากนี่สิ คงต้องคิดหนัก ว่าแบบฉบับเวอร์ชั่นไหน ถึงจะถูกใจ ทำให้ชายหลงใหลได้ ปลื้มจนเกิดอาการปิ๊งได้ คงต้องมีสู ต รลั บ พิเศษ ที่จะช่วยเสริมแต่ง

ให้กับสาวๆทุกสไตล์ แอบเก็บเอาไปไว้ใช้ เป็นคุณสมบัติพิเศษ ทำเก๋ให้คุณผู้ชายได้ ใฝ่ฝันถึง ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวสไตล์ไหน เ ค ล็ ด ลั บเด็ด ที่ทำให้ตัวเอง กล า ยเป็นผู้หญิงทรงเ ส น่ ห์จนเพศตรงข้าม เกิดอาการสะดุดรักได้ไม่ย ากมี ดังนี้ค่ะ

1.หัวอ่อน

จะเอาใจแฟนทั้งที มันต้องมีบ้างที่ต้องหัดเป็นคนหัวอ่อน ยอมเออออต ามเขาไป ในบางครั้ง แต่ที่ให้ยอมนั้น ไม่ได้หมายความว่า จะให้ยอมไปซะทุกเรื่อง ทุกอ ย่ างเหมือนดังเช่น เป็นทาส แค่เชื่อฟังเขาบ้างในบางโอกาส และยอมรับในสิ่งที่เป็นเหตุ เป็นผลด้วยเช่นกัน เพราะถ้าขืนทำตัว ก๋ากั่น ดื้อรั้นชนิดไม่ฟังใครเลย ไม่ว่าจะแฟนคุณ หรือใครๆก็คงไม่ชอบหรอ กค่ะ

2.อ่อนหวาน

สาวห้าวอ ย่ าเพิ่งร้องโวยเป็นอันข า ด และโปรดทำใจ รับรู้และยอมรับซะเถอะว่า บางครั้งหัวใจสาวห้าวอ ย่ างคุณ ก็เคยมีช่วงเวลา ของการแสดงออ ก ที่บ่งบอ กถึงความอ่อนโยนได้เหมือนกัน ไม่ต้องถึงขนาดเปลี่ยนตัวเอง

ให้เป็นสาวหวานฉ่ำ แค่มีความอ่อนโยน อ่อนหวานติดตัวไว้บ้าง ก็เพียงพอแล้ว อ ย่ างน้อยบางอารมณ์ น่าจะพูดจาอ่อนโยนน่าฟังบ้าง ไม่ว่ากับเขา หรือคนอื่นๆ มันจะยิ่งทำให้คุณดูดีขึ้นอีกเยอะ

3.ปราดเปรียว

ผู้ชายไม่ชอบผู้หญิง ที่อืดอาดเกินเหตุ แม้ใจจะยังปรารถนาแม่ศรีเรือน ผู้งามพร้อม เพราะยุคสมัยนี้ ความคล่องแคล่วปราดเปรียวนี่ละ ที่เป็นเ ส น่ ห์หนึ่งของผู้หญิงยุคใหม่

4.เอาใจเก่ง

เ ส น่ ห์ของหญิงข้ อนี้ แม้จะเป็นสิ่งที่คุณๆทั้งหล า ยรู้ดี แต่ก็ไม่ค่อยมีใครทำกันสักเท่าไหร่ เพราะมัวหยิ่งบ้าง ไม่กล้าบ้างแบบนี้ เห็นทีต่อให้เริดแค่ไหน ถ้าข า ดนิสัย ความเป็นสาวช่างเอาอ กเอาใจ ไม่ว่าผู้ชายหน้าไหน ก็ไม่มีใครชอบหรอ ก เพราะสิ่งนี้คือ สิ่งที่ผู้ชายทุกคนปรารถนา

5.เปิดเผย

ข้ อนี้สาวขี้อาย อาจมีปัญหา แต่การเปิดเผย ไม่ได้หมายความว่า จะต้องถึงขั้นทำตัวห้าวหาญ แต่อ ย่ างใด การเปิดเผยในที่นี้หมายถึง ให้คุณแสดงความจริงใจบ้าง เล็กๆน้อยๆ เพื่อบอ กให้เขารู้ว่า คุณชอบเขา ทำอะไรอ ย่ าเหนียมมากไป ร้อนก็บอ กว่าร้อน เผ็ดก็บอ กว่าเผ็ด กล้าคุยเรื่องหน้าแตกของตัวเองให้เขาฟังบ้าง คุณจะดูเป็นคนอบอุ่น และไม่มีลั บ ลมคมในอะไรซ่อนไว้

6.ออ ดอ้อน

ผู้หญิงที่ยอมออ ดอ้อนคู่รักบ้าง ในโอกาสเหมาะๆ พระเอกของคุณคงรักจนหมดใจแน่นอน แต่อ้อนพองามนะคะ ไม่เช่นนั้น อาจกล า ยเป็นน่ารำคาญไป

7.มีน้ำใจ

ควรแสดงความมีน้ำใจ ห่วงใยเอื้ออาทรออ กมาบ้าง ไม่ว่าจะกับเขา หรือ กับใคร เพราะคนใจดำ ไร้น้ำใจ คงไม่มีเ ส น่ ห์แน่นอน

8.อารมณ์ขัน

ไม่ว่าสเปกของเขา จะชอบสาวเงียบขรึม หรือสาวแข็งกระด้าง อ ย่ างไรก็ต าม ถ้าคุณไม่มีอารมณ์ขันเอาซะเลย ผู้ชายจะเซ็งคุณได้ สักวันเมื่อเขารู้สึกว่า อยู่กับคุณแล้ว โลกไม่สดใส สักวันหนึ่ง

เขาคงจะตีจาก แต่คุณไม่จำเป็นต้องตลกโจ๊ก เป็นตลกมืออาชีพหรอ ก เพียงแค่รู้จักเล่าเรื่องสนุกๆขำๆบ้าง หัวเราะร่าเริง เมื่อคนอื่นคุยเรื่องตลก ไม่ใช่หน้าแข็งอารมณ์เดียวตลอ ดเวลา จะทำให้น่าเบื่อที่สุด และไม่ใช่นั่งนินทาใครให้คนหัวเราะ เพราะผู้หญิงขี้นินทา ไม่มีเ ส น่ ห์นักหรอ ก

9.เข้าใจง่าย

ควรมองโลกในแง่ดี ไม่เจ้าปัญหา จนน่ารำคาญ หัดเป็นคนง่ายๆ ไม่จู้จี้จุกจิกมากเกินไป การแสดงความเข้าใจ ในเรื่องต่างๆได้ดี เป็นการแสดงถึงนิสัยใจคอของคุณเอง ที่คนพิเศษของคุณ จะเห็นได้ทันที และทำให้เขาเชื่อใจคุณ เพราะคุณเข้าใจเขาได้ดี มีเรื่องอะไร เขาก็จะเปิดเผย ให้คุณรู้และชอบที่จะนั่งสนทนา กับผู้หญิงที่เปี่ยมเ ส น่ ห์แบบคุณ

10.ฟอร์มเหมือนไม่มีฟอร์ม

ผู้ชายจะไม่พิสมัยผู้หญิงที่เก๊ก หรือฟอร์มตลอ ดเวลา ดังนั้นขอให้คุณทำตัว เป็นธรรมชาติที่สุด อย ากคุยอย ากถามอะไรกับเขา ก็ทำหรือป ว ดฉี่ก็บอ กได้ ไม่ต้องนั่งเก๊กแล้วรอให้คนอื่น มาชวนคุย

ที่มา มิสเกรนเจอร์    yakrookaset