ลักษณะผู้หญิง 9 แ บ บที่ใครๆก็อย ากรู้จัก มีเ ส น่ ห์เหลือล้น

วันนี้เราจะพามาดูนิสัยของผู้หญิงที่เป็นเ ส น่ ห์ดึงดูดให้ผู้ชายหรือคนรอบข้างเขาอย ากทำความรู้จัก อย ากคบหา แล้วลองสำรวจดูว่าคุณเองเป็นผู้หญิงเหล่านี้หรือไม่ ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันเลย

1.ให้ความเคารพผู้อื่น

คือ การยอมรับความต่าง ยอมรับว่าคนอื่น อาจจะไม่ได้เก่งอ ย่ างเรา แต่ไม่ได้หมายความว่า เขาไม่เก่งอะไร เขาอาจจะถนัดในสิ่งอื่น เราต้องยอมรับว่า คนอื่นอาจจะไม่ได้คิดเหมือนเรา แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า สิ่งที่เขาคิดนั้น มันผิ ดไป ควรยอมรับในสิ่งที่คนอื่นเป็นเคารพคนอื่น อ ย่ างใจจริง เชื่อเถอะว่าเ ส น่ ห์ของคุณ จะเปล่งประกายมากมาย

2.ทำชีวิตตัวเองให้มีคุณค่าเข้าไว้

คือ การทำทุกสิ่ง ทุกอ ย่ าง โดยเห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวม เพร า ะเมื่อไหร่ที่เราคำนึงถึงคนอื่น มากกว่าตนเอง ด้วยใจจริง เ ส น่ ห์ของเรา จะเปล่งประกาย และแน่นอน แต่อ ย่ าลืมว่า ต้องทำด้วยใจจริงๆ ไม่ใช่การทำ เพื่อให้คนอื่นชื่นชมเรา หรือเพื่อให้ได้รับคำชม ต้องเป็นการทำจากใจจริง ไม่ใช่การทำเพื่อตัวเอง

3.มีความมั่นใจเชื่อมั่นในตัวเอง

ความเชื่อมั่น ไม่ใช่ความสวยจากภายนอ ก หากแต่มันเกิดจากภายในจิตใจ ของเรา ความเชื่อมั่นในตัวเอง ไม่ได้หมายถึง การแต่งตัวดีๆ แต่มันคือความเชื่อมั่น ในความเป็นตัวเอง ในหนทางที่ถูกต้อง อะไรที่เป็นความดีงาม ล้วนเป็นความเชื่อมั่นทั้งนั้น

ที่ผู้หญิงเรา ไม่ควรลืม คือทุกคนล้วน มีความดีงามในตัว จากนั้นจงเชื่อในความดีงามของตัวเอง รับรองว่า ความเชื่อมั่นนั้น จะทำให้คุณเปล่งประกายได้อ ย่ างสวยงาม

4.หาความรู้เสมอ

จะยุคไหนสมัยไหนก็ต าม ความรู้ยังเป็นสิ่งจำเป็นอยู่ และยังเป็นสิ่งที่ช่วยเสริม ภาพลักษณ์ของเรา ให้ดูดีได้ ผู้หญิงที่มีความรู้ นอ กจากจะส่งเสริมการในด้านทำงานแล้ว ยังสามารถสร้างประโยชน์ ให้กับคนอื่นๆได้มากมาย เ ส น่ ห์ที่สร้างได้ง่ายๆเลย ซึ่งไม่ได้จำเป็นว่า

ต้องมีความรู้ระดับปริญญาโท ปริญญาเอก อาจจะเป็นความรู้ในเรื่องที่เราสนใจ เช่น การทำอาหาร หรืองานอ ดิเรก จัดดอ กไม้ พับกระดาษ วาดตัวการ์ตูน หรือสิ่งอื่นๆที่ชอบ เพร า ะสิ่งเหล่านี้ สามารถสร้างประโยชน์ให้กับคนอื่นได้เสมอ

5.สุภาพอ่อนน้อม

ก่อนอื่นต้องแยกให้ออ ก ระหว่างความเข้มแข็ง กับความแข็งกร้าวนะ เพร า ะผู้หญิงเรา เข้มแข็งได้ภายใต้กิริย า อันอ่อนหวาน เพร า ะเป็นเ ส น่ ห์อีกอ ย่ างหนึ่ง ที่จะพาสาวๆเรา ปังแ บ บไม่พึ่งหน้าต า ไม่ว่าจะเป็นการพูดกับผู้หลักผู้ใหญ่ อ ย่ างมีสัมมาคารวะ

หรือว่าการพูดจากับเพื่อนๆ อ ย่ างให้เกียรติซึ่งกันและกัน การอ่อนน้อมถ่อมตนนั้น ยิ่งจะช่วยเพิ่มเ ส น่ ห์ ให้กับผู้หญิงเราได้ มากมาย เพียงแค่พูดจาสุภาพยิ้มแย้ม แจ่มใสทักทาย อ ย่ างเป็น มิตรเท่านั้นเองค่ะ

6.มีความพอ ดีกับชีวิต

เดินทางสายกลางดีที่สุด ไม่ว่าจะทำกิจวัตรประจำวัน หรืออะไรต่างๆ แม้แต่ย ามแต่งหน้าทำผมซึ่ง ไม่จำเป็นต้องอัดแน่น อะไรขนาดนั้น ทุกอ ย่ างควรตั้งอยู่บนความพอ ดี อ ย่ าลืมว่าความเป็นธรรมชาตินั้น

คือเ ส น่ ห์ที่สวยที่สุด ผู้หญิงที่มีเ ส น่ ห์ ไม่ใช่ผู้หญิงที่พูดเก่ง แต่งตัวเป็น แต่ผู้หญิงที่มีเ ส น่ ห์ที่สุด คือผู้หญิง ที่เผยความเป็นธรรมชาติของตัวเอง อ ย่ างพอ ดีให้คนอื่นรับรู้

7.ทำเต็มที่กับทุกสิ่ง

คนที่ทำอะไรเต็มที่แล้วมักจะได้ผลลัพธ์มากกว่าที่คาดไว้ผู้หญิงที่มีเ ส น่ ห์ คือคนที่พย าย ามเต็มที่ในสิ่งที่ตนเองต้องการการใช้ความรู้ความสามารถจะช่วยเสริมเ ส น่ ห์ ให้ผู้หญิงเราได้อ ย่ างไม่น่าเชื่อทั้งยังทำให้เราได้รับอะไรดีๆกลับมาด้วย

งานนี้สิ่งที่ได้กลับมานั้นคุ้มเกินคุ้มเ สี ยอีกไม่เชื่อก็ลองตั้งใจทำในสิ่งที่ต้องการอ ย่ างเต็มที่ดูนะ รับรองผลให้คุณเกินร้อยเลยเห็น มั้ยว่าการสร้างเ ส น่ ห์ให้แก่ตัวเอง ไม่ใช่เรื่องย ากเกินความสามารถเราเลยมีแต่ได้แล้วร า จะรออะไรล่ะ มาปรับทัศนคติให้ว้าวให้ปังกันดีกว่าเพื่อสร้างลุคคูลๆกันเลย

8.จงภูมิใจกับสิ่งที่ตัวเองเป็น

ก่อนอื่นเลยควรยอมรับว่าไม่มีใครที่สมบูรณ์แ บ บไปทุกเรื่องจึงไม่แปลกอะไร หากเราจะมีข้ อบกพร่องที่ต้องปรับปรุงอยู่เรื่อยๆเพียงแต่ต้องเรียนรู็วิ ธีการแก้ไข ให้ถูกวิ ธีเท่านั้นสิ่งสำคัญคือยอมรับในข้ อบกพร่องของตัวเองเพื่อจะได้มองเห็น มันได้ ชัดเจนขึ้นเป็นไม่ต้องพย าย ามทำตัวโดดเด่นเพื่อแข่งกับใครคนที่เป็นตัวของตัวเองมีเ ส น่ ห์เสมอ

9.มีมนุษย์สัมพันธ์ดี

มันคงจะดีกว่า หากเราจะเลือ กสร้างความสัมพันธ์ที่ดี กับคนใครๆ เพร า ะนอ กจาก จะสร้างความสุขให้กับตัวเราเองแล้ว ยังสร้างความสุขให้กับคนรอบข้างได้ด้วยนะ ซึ่งสิ่งที่สำคัญ ในการสร้างความสัมพันธ์ คือ การช่วยเหลือคนอื่น ด้วยความเต็มใจ แม้ต่อหน้าหรือลับหลัง จงทำสิ่งที่มีประโยชน์ กับคนอื่นเสมอสิ่งเหล่านี้แหละจะเพิ่มคุณค่าให้กับผู้หญิงเราได้

ที่มา  stand-smiling