6 ลักษณะผู้หญิงดูดี ร ว ยเ ส น่ ห์ ฉลาดใช้ชีวิต

อย ากเป็นผู้หญิงที่ดูดี ร ว ยเ ส น่ ห์จะต้องทำอะไรบ้าง วันนี้เราจะพาไปดูกันว่า ผู้หญิงที่ดูดีมีเ ส น่ ห์นั้นเขามีนิสัยลักษณะเป็นอ ย่ างไร ถ้าพร้อมกันแล้วก็ไปดูกันเล้ย

1ไม่เรียกร้องความสนใจ

ผู้หญิงที่มีเ ส น่ ห์ มักไม่เรียกร้องความสนใจ โดยการโอดครวญหรือเปิดเผยเรื่องราวของตัวเอง ในพื้นที่สาธารณะ อ ย่ า ง โซเชียลเพราะการเปิดเผยเรื่องบางเรื่องอาจทำให้ผู้อื่น มองคุณในด้านลบ จงดำรงตนให้เป็นเสมือน ด อ ก ไม้ป่าลึกลับ น่าค้นหางดงามและเปี่ยมเ ส น่ ห์

2 ร ว ยรอยยิ้ม

รอยยิ้มนับเป็นตัวช่วยเสริมเ ส น่ ห์ ที่ไม่จำเป็นต้องไปซื้อ หาจากที่ไหน เพราะเราสามารถสร้างขึ้นเองได้ รอยยิ้มเป็นเสมือน มิตรถ้าคุณเดินไปต ามท้องถนน เห็นผู้หญิงที่สีหน้ายิ้มแย้ม กับผู้หญิงที่ทำหน้าต าบึ้งตึง ทั้งคุณและคนส่วนใหญ่ ก็คงเลือ กทักท ายผู้หญิงที่ยิ้มแย้มใช่มั้ยฉะนั้น ลองยิ้มให้ตนเองและคนรอบข้างทุกๆวันเพียงแค่นี้ ก็ดูมีเ ส น่ ห์ดึงดูดผู้คนรอบข้างได้แล้ว

3 ไม่นินท าคนอื่น

เป็นคนช่างเจรจา กับคน ข ี้นินท า แตกต่างกัน คนช่างเจรจา คือผู้ที่มีวาทศิลป์ พูดให้ถูกกาลเทศะ แต่คนขิ้นินท าคือคนที่พูดเพ้อเจ้อไร้ ส า ร ะ นับเป็นการลดเ ส น่ ห์ของตนเอง

อ ย่ า ง มาก ซ้ำร้า ย ถ้าสิ่งที่พูดต่อๆกันไปไม่ใช่เรื่องจริง ความน่าเชื่อถือที่มีก็จะลดลงไปด้วย ฉะนั้นแล้วใครที่คิดว่าตนเองกำลังนินท าผู้อื่นอยู่ล่ะก็ คงต้องปรับเปลี่ยนนิสัยกันโดยเร็ว

4 สง่างามและมีความมั่นใจ

ผู้หญิงที่มีเ ส น่ ห์ ไม่จำเป็นต้องมีหน้าต าสวย หรือสมบูรณ์แบบไปทุกด้าน แต่คือคนที่มีความมั่นใจในตนเอง รู้จักที่จะมองข้ามจุดด้อย และดึงจุดเด่นของตนเองออ กมา รู้จักวางตัว อ ย่ า ง งามสง่า รวมถึงรู้จักเลือ กเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ที่เหมาะสมก็มีส่วนช่วยส่งเสริมความมั่นใจในตนเองได้เช่นกัน

5 เป็นนัก สื่ อ ส า ร มือฉมัง

นัก สื่ อ ส า ร ที่เก่งกาจต้องมีความคิดเป็นระบบ และชัดเจนด้วยโดยความคิดเหล่านี้ จะถ่ายทอ ด ผ่ า น คำพูดอันฉะฉานเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจผู้ที่มีบุคลิกเช่นนี้ ย่อมดูมีเ ส น่ ห์มากกว่าคนที่พูดไม่ได้ศัพท์ สื่ อ ส า ร ไม่รู้เรื่องเป็นไหนๆ

6 รู้จักควบคุมอารมณ์ความรู้สึก

ผู้หญิงที่มีเ ส น่ ห์ เวลาเ สี ยใจมักไม่ฟูมฟาย เมื่อ ดีใจก็ไม่กระโดดโลดเต้นจนเกินงาม เพราะการกระทำเช่นนี้แสดงให้เห็นว่า คุณไม่สามารถควบคุมอารมณ์ความรู้สึกได้ ตรงกันข้ามผู้หญิงที่มีเ ส น่ ห์ มักเป็นที่พึ่งให้ผู้อื่นเวลาพวกเขา ทุ ก ข์ ใจมากกว่า

ที่มา  horoscopedaily99