เรื่องจริงที่สาวๆอาจไม่เคยรู้ ผู้ชายเขามักหลงไหลผู้หญิงลักษณะนี้

ความสนใจในตัวผู้หญิงเป็นอันดับแรก ก็คงจะเป็นเรื่องของ รูปร่างหน้าต า รองลงมาก็คงจะเป็นนิสัยใจคอที่ค่อย ๆ เรียนรู้กันไป แต่ผู้ชายบางคนกลับสนใจในรายละเอียดอื่น ๆ นอ กเหนือจากนั้น อะไรของผู้หญิงที่มีเ ส น่ ห์และดึงดูดใจหนุ่ม ๆ มากที่สุด วันนี้เราจะพาสาวๆมาไขคำตอบกัน

1. เป็นผู้หญิงคิดบวก

วิ ธีเป็นสาวทรงเส่นห์ นอ กจากจะมีรูปร่างภายนอ กมาเป็นองค์ประกอบแล้ว ผู้ชายส่วน มากชอบผู้หญิงที่มองโลกในแง่ดีค่ะ พวกเขาจะชอบคนคิดบวก มีอัธย า ศัยดี มีน้ำใจ ยิ้มแย้มแจ่มใส มีอารมณ์ขัน เป็นตัวของตัวเอง อยู่ด้วยแล้วมีความสุข สามารถมอบพ ลั ง งานบวกและความคิดดี ๆ ให้แก่เขาได้

2. เป็นคนฉลาด

ผู้ชายหล า ย ๆ คนก็ชอบผู้หญิงที่เฉลียวฉลาด มีไหวพริบ มีความคิดความอ่ า น ที่ดี เพราะว่าดูมีเ ส น่ ห์ น่าค้นหา แต่ก็ไม่ใช่ว่าทำตัวอวดฉลาด หรืออวดเก่งมากเกินจนทำให้ผู้ชายเขารู้สึกเ สี ยเซลฟ์ล่ะ

3. การแต่งหน้าและสีผม

จริงอยู่ที่ผู้ชายชอบผู้หญิงแต่งหน้ามากกว่าโชว์หน้าสด แต่ก็ไม่ใช่ว่าแต่งหน้าจัดซะอ ย่ างกับจะไปเล่นงิ้ว เพียงแค่แต่งหน้าบาง ๆ ปัดแก้มอมชมพูนิด ๆ ทาลิปสติกสีแดงหน่อย ๆ ก็ดึงดูดหนุ่ม ๆ ได้มากแล้ว และยิ่งถ้าทำสีผมสว่างสดใส เช่น สีบลอนด์ หรือสีน้ำต าลอ่อนด้วยแล้ว ยิ่งทำให้คุณดูโดดเด่น มีเ ส น่ ห์มากขึ้นอีกด้วย

4 เป็นผู้ฟังที่ดี

ใคร ๆ ก็อย า กให้มีคนสนใจเวลาที่ตัวเองพูดกันทั้งนั้น เช่นเดียวกัน พวกหนุ่ม ๆ เขาก็อย า กให้สาว ๆ สนใจฟังเรื่องที่เขาพูดบ้ า ง มองต าเขาบ้ า ง จะได้รู้ว่าคุณใส่ใจและพร้อมรับฟังเขาจริง ๆ

สาว ๆ ได้รู้อ ย่ างนี้แล้ว ก็อ ย่ าลืมหมั่นบริหารเ ส น่ ห์พร้อมกับดูแลตัวเองเป็นประจำด้วยนะคะ นอ กจากจะทำให้คุณเป็นสาวทรงเ ส น่ ห์แล้ว รับรองเลยว่าหนุ่ม ๆ เห็นแล้วจะต้องหลงใหลอย า กเข้ามาทำความรู้จักคุณอ ย่ างแน่นอน

5. มีความมั่นใจ

ความมั่นใจในตัวเองถือเป็นเ ส น่ ห์อ ย่ างหนึ่งของผู้หญิง ถ้าคุณเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้าคิด กล้าทำ กล้าตัดสินใจ ยังไงก็ได้ใจหนุ่ม ๆ แน่นอนค่ะ

6. อายุ

ส่วน มากเรามักจะเห็นคู่รักที่ผู้ชายอายุมากกว่าผู้หญิง เพราะว่าเขาสามารถดูแล ทะนุถนอม และปกป้องผู้หญิงได้ดี แต่ปัจจุบันผู้ชายหล า ย คนก็หัน มาชอบผู้หญิงที่อายุมากกว่า เพราะมีความเป็นผู้ใหญ่ มีเหตุผล และพูดจากันรู้เรื่องกว่าเด็ก ๆ เรื่องอายุจึงกล า ย เป็นปัจจัยหนึ่งที่หนุ่ม ๆ สมัยนี้ให้ความสำคัญเช่นกัน

7. ด ว งต า

เพราะด ว งต าคือหน้าต่างของหัวใจ จึงไม่แปลกที่ว่าทำไมผู้ชายหล า ย ๆ คนถึงชอบผู้หญิงที่ดวงต าเป็นสิ่งแรก ยิ่งสาว ๆ ที่มีต ากลมคมโตด้วยแล้ว บอ กเลยว่ามีเ ส น่ ห์มัดใจชายสุด ๆ เลยล่ะ

8. ส่วนสูง

ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงที่มีส่วนสูงน้อยกว่าตัวเอง ประมาณ 15-20 เซนติเมตร เพราะจะดูตัวเล็ก น่ารัก น่าทะนุถนอม แต่สำหรับผู้ชายบางคนที่ไม่ค่อยสูงมาก จะชอบผู้หญิงที่ตัวเล็กกว่าหรือมีส่วนสูงใกล้เคียงกัน

9. รูปร่างสัดส่วน

ผู้ชายส่วนใหญ่ก็ชอบผู้หญิงหุ่นดี ๆ กันทั้งนั้น ซึ่งจากผลวิ จั ย พบว่า สัดส่วนของเอวและสะโพกของผู้หญิงที่หนุ่ม ๆ ชอบนั้น สัดส่วนช่วงเอวต้องกว้างประมาณ 0.7 เท่าของขนาดสะโพก ไม่เพียงแต่สะโพกจะเป๊ะแล้ว พวกหนุ่ม ๆ ยังชอบผู้หญิงที่มีช่วงขาย า วอีก ยิ่งขาย า วเรียวเท่าไร ก็ยิ่งถูกใจมากเท่านั้น

10. ส่วนเว้าโค้ง

ผู้หญิงที่มีส่วนเว้าโค้งจะยิ่งดูเ ซ็ กซี่ โดยนักวิ จั ย ได้กล่าวว่าองศาของส่วนเว้า โค้งระหว่างช่วงหลังและสะโพกที่พวกหนุ่ม ๆ พึงปรารถนานั้น คือ 45.5 องศา ถือว่าเอวเอสกำลังสวยเลยทีเดียว

ที่มา  verrysmilejung