5 วิ ธีที่จะทำให้คุณกล า ยเป็นสาวสวย มีเ ส น่ ห์ที่ผู้ชายคนไหนก็อย ากอยู่ใกล้ๆ

สาวๆคิดว่าผู้ชายเขาชอบผู้หญิงแบบไหน คนที่ชอบแต่งหน้าจัดๆ หรือคนที่คอยวิ่งต ามคนอื่น หรือที่เรียกว่าวิ่งต ามหารักนั่นแหละ หากคุณอย ากจะเป็นผู้หญิงที่ผู้ชายชอบ วันนี้เรามีวิ ธีที่จะทำให้คุณกล า ยเป็นสาวสวย มีเ ส น่ ห์ที่ผู้ชายคนไหนก็อย ากอยู่ใกล้ๆ เพราะเขาเชื่อว่าการได้อยู่ใกล้ผู้หญิงแบบนี้ทำให้เขาสบายใจ

1.ไม่พย าย ามหารัก มากไป

เพราะยิ่งพย าย าม ก็ยิ่งลอยห า ยไป คุณจงเอาเวลาไปสนุก กับชีวิตให้เต็มที่จะดีกว่า เดินทางท่องเที่ยว ช้อป ยิ่งใครมีเพื่อนชายเยอะ ๆ เนี่ย ไม่รู้สิมันดูเป็นผู้หญิง ที่ผู้ชายมักสนใจ และรู้สึกว่าอยู่ด้วยแล้ว น่าจะสบายใจ และมีความสุขมากกว่า

2. จริงจัง หากได้คบใคร

ผู้หญิงที่รักสนุกไม่ผูกพัน ก็แค่ทำให้ผู้ชายชอบแหละ แต่ชอบแบบไม่จริงจัง แค่ได้หวังเรื่องแบบนั้นเท่านั้นเอง แต่กลับกันหากคุณดูเป็นสาวที่รัก ใครรักจริง ไม่เล่นไปทั่ว แน่นอนว่ามีคนต่อคิวรอ คุณเป็นแน่แท้

3. มีความสง่า

การเป็นผู้หญิง เราก็ต้องมีความสง่างาม ดูดี เหมือนนางพญา เฉิดฉาย มันจึงจะดูมีเ ส น่ ห์ให้เป็นที่น่าสนใจ ดูแลภาพลักษณ์บ้าง ไม่ใช่ คิดแต่ว่า ก็ชั้น เป็นแบบเนี้ย จะทำไม ชั้นเป็นตัวของตัวเอง จะกิน จะเก าก้น ตอนไหน ก็ได้งี้หรอ มันไม่ใช่ หยุดซะ เพราะมันทำให้คุณ หมดเ ส น่ ห์ไปเลย

4. ไม่แต่งตัว เยอะไป

ผู้ชายรักความเป็นธรรมชาติ ของผู้หญิงนะ ชายหนุ่มหล า ย ๆ คนเขามองว่า ชอบผู้หญิงที่ไ ม่แต่งหน้าจัด ไม่แต่งตัวเยอะ แค่แต่งตัวเป็นแค่นั้น ไม่ใช่ จับทุกอ ย่ างมาใส่บนตัวหมด ไม่ว่าจะหมวก กิ๊บสร้อย กระเป๋า ถุงเท้า นาฬิการองเท้า ครบองค์งี้พร้อมจุ ดธูปบูช า เช่นนี้ ไม่ดีแน่ ๆ เพราะผู้ชายไม่กล้าเดินด้วย เอาแค่แต่พองามก็พอแล้ว มากไปมันดูเยอะ

5.มีเซ้นส์ ของความ เป็นแม่

ผู้ชายมักจะชอบผู้หญิงดูแล้วน่ารัก น่าจะเป็นแม่ที่ดีของลูกได้ในอนาคต รักเ ด็ กมองถึง อนาคตของตัวเอง ไม่ทำตัว เหมือนเด็ กขอตังใช้ไปวัน ๆ นะเออ

ที่มา  tamnanna