12 วิ ธีช่วยให้คุณกล า ยเป็นสาวแกร่งที่เลอค่า ดูน่าสนใจ

นอ กจากความสวยดูดีที่เป็นที่น่าสนใจของหนุ่มๆแล้ว ความเก่ง ความแกร่งก็เป็นอีกหนึ่งที่หนุ่มๆอย ากให้สาวๆมีเช่นกัน เพราะบางครั้งการที่เป็นสาวหงิมๆก็อาจทำให้ผู้ชายนั้นรู้สึกเรียบร้อยเกินไป ดังนั้นเราควรที่จะมีความแกร่ง สตรองในตัวเองบ้าง จะได้ดูมีคุณค่าในตัวเองมากขึ้น

เพราะไม่ว่าจะเป็นยุคไหน หนุ่มๆ ส่วนใหญ่มักถูกจริตกับสาวแกร่งช่วยเหลือตัวเองได้มากกว่าสายหงิมเรียบร้อยเป็นผ้าพับไว้อยู่ดี แต่จะทำตัวให้แกร่งยังไง ถึงจะดูน่าสนใจ ดูมีคุณค่าที่น่าคู่ควร ต้องลองนำวิ ธีบิลด์ความสตรองเหล่านี้ไปลองใช้กันดูสิ แล้วจะดูแกร่งเลอค่าขึ้นทันที

1. อ ย่ าหึงหวงจนข า ดสติ เพราะความสัมพันธ์เป็นเรื่องของความเชื่อใจ ถ้ ถ้าเมื่อไหร่ที่รู้สึกไม่เชื่อใจแล้วจริงๆ ก็ตัดใจเลิกซะ และก้าวไปต่อ แบบนี้ดูสตรองและมีคุณค่าขึ้นตั้งเยอะ

2. ไม่ทำตัวเป็นภาระกับใครๆ นิสัยที่ว่านู่นก็กินไม่ได้ นั่นก็ทำไม่เป็น นี่ต้องเลิกเด็ดข า ด

3. รู้จักยอมรับความช่วยเหลือเมื่อจำเป็น คือไม่ต้องแกร่งจนต้องทำทุกอ ย่ างเองให้ได้ อันไหนที่เกินความสามารถ ก็ต้องรู้จักขอให้คนอื่นช่วยหรือรับความช่วยเหลือจากคนอื่นบ้าง หยิ่งมากไปก็ไม่น่ารักนะจ๊ะ

4. อ ย่ าเอาแต่บอ กว่าตัวเองแกร่ง แต่ควรให้คนใกล้ชิดเห็นด้วย ว่าคุณแกร่งพอ แก้ปัญหาเป็น และเอาตัวรอ ดได้ ที่สำคัญและอ ย่ าเอาแต่คิดและพูด ต้องลงมือทำจริงๆ ด้วย

5. รู้จักคุณค่าของตัวเอง อ ย่ าคิดว่าเราไม่ดีพอสำหรับใคร ถ้ามองเห็นค่าของตัวเองได้แบบนี้ คุณจะเชิ่ดหน้าได้อ ย่ างมั่นใจไม่มีใครกล้าดูถูกแน่นอน

6. ควรมีงานอ ดิเรกทำ หรือเพิ่มสกิลความสามารถอะไรให้ตัวเองบ้าง ผู้หญิงที่มีความสามารถ และมีสิ่งที่รักทำ จะดูน่าสนใจกว่าผู้หญิงที่ล่องลอยไปเรื่อยเปื่อยเยอะ

7. ฝึกตัวเองให้นิ่ง และมีสติเสมอ อ ย่ าใจร้อน ปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลเด็ดข า ด คนที่นิ่งและมีสติจะมีเวลาคิดและตัดสินใจอ ย่ างมีเหตุผล ที่สำคัญลุคส์ยังดูสตรองน่าเชื่อถือ กว่าเยอะ

8. รู้จักวางแผนชีวิต แบ่งเวลาเป็น และออมเงินอ ย่ างมีระบบ

9. ควรมีเป้าหมายและความฝัน และต้องมุ่งมั่นที่จะทำให้สำเร็จด้วย เพราะผู้หญิงที่มีแพลนในชีวิต ก็ดูน่าสนใจกว่าคนที่อยู่ไปวันๆ เช่นกัน

10. ไม่ร้องไห้ฟูมฟาย เอาแต่คร่ำครวญโ ท ษตัวเอง เวลาที่ทำอะไรผิ ดพลาด

11. เป็นนักสู้ แต่ต้องเป็นการสู้เพื่อความถูกต้อง คือถ้าเห็นอะไรที่ไม่ถูกไม่ควรก็กล้าที่จะคัดค้าน ไม่ใช่สู้เพราะแค่อย ากให้คนอื่นเห็นว่าแกร่ง

12. ทำตัวเองให้สวยตลอ ดเวลา รู้จักดูแลตัวเองให้ดูดี ก็จะช่วยเพิ่มพลังความมั่นใจและความแกร่งให้ตัวเองได้เช่นกัน

ที่มา  predict-j55