วิ ธีเปลี่ยนตัวเองให้ดูสวยขึ้น หนุ่มๆเห็นเป็นต้องตะลึง เป็นผู้หญิงอ ย่ าหยุดสวย

สำหรับความสวยกับผู้หญิงแล้วนั้นเป็นของคู่กัน ถึงจะทำงาน อยู่บ้านเลี้ยงลูก ก็ต้องสวย อ ย่ าปล่อยตัวให้โ ท ร มเด็ ดข า ด เพราะมีผู้หญิงหล า ยคนที่คิดว่าตัวเอง นั้น มีลูก มีครอบครัวแล้ว ไม่รู้จะแต่งตัวไปทำไม แต่เชื่อไหมว่า เหตุผลของการเลิกลาหล า ยๆคู่ก็มาจาก เจอผู้หญิงที่สวยกว่า ดูดีกว่านี่แหละจ้า

วันนี้เราจึงอย ากจะมาชวนให้สาวๆทุกคนปลี่ยนตัวเองกัน มาทำสวยให้หนุ่มๆมองกันดีกว่าค่ะ ยุคนี้มันต้องเปลี่ยนแปลงกันหน่อยค่ะ จะมัวหยุดอยู่กับที่มันไม่ได้แล้วล่ะค่าาา ลุกข้น มาเปลี่ยนสิ่งเดิมๆที่ไม่โอออ กไป เราจะสวยขึ้น จะทำยังไงบ้างไปดูกันดีกว่าจ้าาาา

1.รู้มุมสวยของตัวเอง

ตัวจริงเราอาจจะไม่ได้เป๊ะตลอ ดเวลา แต่เวลาถ้ายรูปจะอัพอวดโลกทั้งทีต้องเอาให้สวยๆค่ะ ลองหามุมสวยของตัวเอง และหาวิ ธีถ่ายรูปให้สวย การจัดองค์ประกอบ อะไรบลาๆ เรื่องแบบนี้ต้องฝึกบ่อยๆค่ะ

2.ดูแลผิวให้สวยตลอ ดเวลา

ดูแลผิวของเราให้ขาวใสดูดีมีออร่าอยู่เสมอ โดยการหลบแดด อ ย่ าออ กไปให้มันเผาถ้าไม่จำเป็นจริงๆ หรือถ้าจำเป็นก็ควรทาครีมกันแดดด้วยค่ะ แล้วก็อ ย่ าลืมทาครีมบำรุงผิวหน้า ผิวกาย อ ย่ างสม่ำเสมอนะคะ

3.แต่งหน้าให้ดูใสเข้าไว้

การแต่งหน้าเป็นเรื่องสำคัญมากๆสำหรับผู้หญิงอ ย่ างเรา ปีนี้เทรนใสๆมาเเรงมากค่ะ แต่งให้ดูเหมือนไม่แต่ง เอาแค่ปกปิดจุดด่างดำบนใบหน้า และแต้มสีสันอีกนิดหน่อยเป็นอันเสร็จ ง่ายๆแต่กินข า ดจ้า

4.เลือ กเสื้อผ้าให้เข้ากับตัวเอง

รู้จักเลือ กเสื้อผ้าให้เข้ากับตัวเอง ดูและวิเ ค ร าะห์รูปร่าง สัดส่วนตัวเองให้ดี แล้วศึกษาแนวทางการเลือ กเสื้อผ้าที่จะใส่ให้เข้ากับตัวเรา หน้าปังแต่ใส้ชุดป้าก็ไม่ไหวนะคะว่ามั้ย

5. สวยจากภายในสู่ภายนอ ก

กินอาหารที่ดีมีประโยชน์ อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายเพื่อให้สุ ข ภ า พเเข็งแรง และทำให้เราสวยจากภายในสู่ภายนอ กค่ะ มันเป็นความจริงนะคะ ไม่เชื่อไปลองทำดู

6.ออ กกำลังกาย

ขึ้นชื่อวาว่าการออ กกำลังกายมันก็เป็นเรื่องที่เราๆ ควรที่จะทำอยู่แล้วล่ะค่ะ เปลี่ยนนิสัยตัวเองให้ชอบการออ กกำลังการ เพื่อให้ร่างกายเเข็งแรง ระบบต่างๆจะได้ทำงานได้ดีขึ้น หุ่นก็จะเป๊ะด้วยล่ะค่ะ

7.ผมก็เป็นส่วนสำคัญ

การเปลี่ยนทรงผมนี่ตัดสินชีวิตเลยก็ว่าได้นะคะ ทำผมเข้ากับหน้าก็รอ ด แต่ถ้าไม่ก็ทนอยู่กับมันไปซักพักเลยล่ะค่ะ แต่ของแบบนี้อยู่ที่ความชอบของเราด้วย ทำแบบไหนแล้วชอบก็จัดไป เป็นยังไงกันบ้างล่ะคะ ไม่ย ากเลยใช่มั้ยกับเทคนิคการเปลี่ยนเเปลงตัวเองที่เอามาฝากกัน อ ย่ าลืมไปลองทำต ามกันนะคะ เราจะสวย

ที่มา  stand-smiling