19 ลักษณะคนรักดีๆ ที่ใครๆก็อย ากเจอ อย ากมีไว้ครอบครอง

ไม่ว่าใครก็ต้องการความรักหรือคนรักดีๆกันทั้งนั้น เพราะการมีคนรักที่ดีก็เหมือนถูกรางวัล ชีวิตมีความสุข สำหรับวันนี้เราจะพาทุกคน มาดูว่า คนรักดีๆนั้นต้องมีลักษณะแบบไหนถึงจะเรียกว่าดีและควรที่จะรั ก ษ าไว้ ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูพร้อมๆกันเลยจ้า ใครเจอแล้วเม้นบอ กกัน มาได้น้า และแอดขอยินดีกับคนที่เจอแล้วไว้นะที่นี่ด้วยจ้า

1. คนรักที่พร้อมให้อภั ยเรา

ไม่มีใครที่ไม่เคยทำผิ ดพลาดก ารเป็นคู่รักกันจึงควรให้โอกาสและให้อภั ยกันอยู่เสมอมองให้เห็นข้ อ ดีขอ งกันและกันแล้วก้าวผ่าน ข้ อผิ ดพลาดไปแต่ไม่รวมถึงการทำผิ ดซ้ำ ๆผิ ดเรื่องเดิมๆ ทำผิ ดแล้วผิ ดอีก อาการแบบนี้น่าจะเคยตัวไม่ได้สำนึกผิ ดเลย

2. คนรักที่สนับสนุนเราในด้านดี

คนรักกันควรจะสนับส นุนกันให้ชีวิตมีความก้าวหน้า อย่ างเช่น เมื่อคนรักอย ากจะทำธุรกิจหรือว่าคนรักชื่ นชอบงานอ ดิเรกอะไร เราควรจะสนับสนุน ให้คำปรึกษาคอยช่วยเหลือเพื่อให้คนรักมีชี วิตที่ดี

3. คนรักที่พร้อมจะจับ มือเรา ฝ่าฟันอุปสรรคไป

ไม่มีคู่รักคู่ไหน ไม่เคยเจอปัญหา เคยเห็นคู่รัก ที่เค้าคบกัน มานานหล า ยปี เค้าฝ่าฟัน อุปสรรคกัน มามากมายบางคู่ฝ่าฟัน ปัญหาตั้งแต่เรื่อง เล็ก ๆ ไปจน ถึงปัญหาใหญ่ ๆ แต่เค้าก็ผ่านกันไป ได้และทำให้เค้ารักกัน มากขึ้น

4. คนรักที่ซื่อสัตย์

ความรักไม่ว่าจะเป็นเพศไหน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ความซื่อสัตย์ ไม่มีใครอย ากจะถูก นอ กใจ ความซื่อสัตย์เป็นปราการด่านแรก ที่คู่รักทุกคู่ควรจะมีหากคู่ไหนข า ดข้ อนี้ ไปแล้วมักจะเกิดปัญหาวุ่นวายถึงกับเลิกรากันเลยทีเดียว

5. คนรักที่ใส่ใจในชีวิตของเรา

ความใส่ใจซึ่งกันและกันเป็นเรื่องที่สำคั ญ มากๆ อย่ ามองข้ามเรื่องเล็กๆน้อย ๆ เพราะเรื่องเล็กของเรา อาจจะเป็นเรื่ องใหญ่ของเขาก็ได้

6. คนรักที่ไม่กลัวความลำบาก

คนสมัยนี้ รักความสะดวกสบาย แต่ถ้าหากคนรักของ คุณเป็นคนที่ไม่กลัวความลำบากรับรองเลยว่าชีวิตคู่ ของคุณจะมีความสุข แน่นอนแต่มีห ล า ยคู่ที่ฝ่าฟันกัน มาตั้งนานพอสุขสบายแล้ว กลับทิ้งกันไปแบบนี้ ไม่ดีนะห้ามทำเด็ดข า ด

7. คนรักที่คอยเป็นห่วงเป็ นใยเวลาป่ ว ยไข้

เวลาไม่สบายเราต่างอย ากได้ความห่วงใยจากคนรักหาก คนรักของคุณคอยเป็นห่วงดูแลเอาใจใส่ใน ย ามที่คุณไม่สบายแปลว่าเค้ ารักคุณมากนั่นเอง

8.คนรักที่พูดน้อยแต่ลงมือทำมาก

เคยมีคนบอ กว่า พูดให้น้อยทำให้เยอะ นั่นเป็นเรื่อง จริงหากคนรักของคุณเป็นคนที่เอาแต่พูดแต่ไม่เคยลงมือทำลองคิดดูว่า จะประสบความสำเร็จตอนไหนแต่หากว่าคนรักของคุณพูด และลงมือทำทันที ชีวิตคู่ที่ดี พร้อมก็อยู่ไม่ไกล

9. คนรักที่ตั้งใจทำมาหากิน

คนรักกันเค้าต้องช่วยกัน ทำมาหากินไม่ใช่คนนึ ทำงานอีกคนเอาแต่ใช้เงินนั่นอาจจะทำให้ไปกันไม่รอ ดหากคนรักของคุณเป็นคน ขยัน ทำมาหากินเค้า จะทำหน้าที่ของพ่อแม่และ สามี ภรรย าที่ดี ได้แน่นอน เพราะเค้ารู้จักหน้าที่ ของตนดีนั่นเอง

10. คนรักที่ไม่เคยทิ้งเราไปไหน

คนรักกัน มันต้องมีทะเลาะกันบ้างมีปั ญหากันบ้างแต่ถ้าเค้าไม่ทิ้งคุณไปไหนนั่น หมายความว่าคุณมีความ สำคัญกับเค้าที่สุดเค้ายังรักและแคร์คุณเหมือนเดิม

11. คนรักที่พร้อมจะขอโ ท ษ เพื่อความสัมพันธ์ที่ดี

หากรู้ว่าทำผิ ดไปจงพูดคำว่า ขอโท ษแต่บางครั้งคนที่ขอโ ท ษ ก็ไม่ได้แปลว่าผิ ดเสมอไปมันอาจแปลว่าเรารักเค้า มากกว่าและไม่อย ากให้ขัดแย้งไปมากกว่านี้ คนรักแบบนี้ ห า ย ากมากนะ

12. คนรักที่ รู้ใจเรา

หากคุณมีคนรักที่รู้ใจคุณนั่นแสดงว่าเค้าใส่ใจคุณและเรียนรู้คุณในทุกเรื่อง ๆ ใส่ใจในทุกรายละเอียด สิ่งที่คุณควรทำ คือเป็นคนรัก ที่รู้ใจเขา ด้วยเช่นกัน

13. คนรักที่รั ก ษ าคำพูด

หากคุณสามาร ถรั ก ษ าคำพูดได้ความรักของคุณจะมีความน่า เชื่อถือไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นรับรองว่าไม่มีอะไรมาทำล า ยความสัมพันธ์ของคุณไปได้ง่ายๆแน่นอน

14. คนรักที่คอยให้กำลังใจเรา

ย าที่ดีที่สุดคือ กำลังใจไม่ว่าคุณจะเ จ็ บป่ ว ยหรือ ว่ามีเรื่องราวไม่สบายใจท้อแท้เ สี ยใจกำลังใจเป็นสิ่งสำคัญและ เป็นสิ่ งที่ไม่ต้อง ลงทุนด้วย เงินหากคนรักของคุณคอยเติมเต็มกำลังใจ ให้คุณนั่น คือเค้าให้ ความสำคัญ และคอยสนับสนุน คุณอยู่นั่นเอง

15. คนรักที่รักในสิ่งที่เราเป็น

คนที่จะคบกัน ควรเป็นตัวของตัวเองอย่ าเฟคอย่ าฝืนเ พราะกาลเวลาจะพิสูจน์ ให้เห็นอยู่ดีว่าคุณเป็นคนยังไงหล า ยคู่ ต้องเลิกรากันไปเพร าะรับไม่ได้เมื่อรู้ความจริง หากคุณเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงตั้งแต่แรกแล้ว คนรักของคุณรับ ได้ในสิ่งที่ คุณเป็นไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เค้าจะยังคงรัก คุณไม่เปลี่ยนไปแน่นอน

16. ค นรักที่เมื่อทำผิ ดแล้วรู้จักแก้ไข

คนเราไม่ว่า จะสถานะไหน เมื่อรู้ว่าทำผิ ด ก็ต้องรู้จักแก้ไข หากคนรักของคุณเรียนรู้ และแก้ไขจากความผิ ด พลาดของตัวเอง รับรองได้เลยว่าชีวิตคู่ ของคุณจะมีแต่เรื่องดีๆ

17. คนรักที่นึกถึงความรู้สึก ของ เรามากกว่า ความรู้สึกของคนอื่น

หากทำอะไรแล้วคนรักของคุณไม่สบายใจอย่ าทำคนรักที่คิดได้แบบนี้ควรจะรั ก ษ า เค้าไว้ให้ดีเพราะเค้าให้ความสำคัญกับคุณแน่นอน

18. คนรักที่คิดถึ งกันและแสดงความรักต่อ กันเสมอมา

คนรักกันต้องหมั่นเติมคว ามหวานก็เหมือนกับต้นไม้ที่ต้องคอยรดน้ำพรวนดินนั่นเอง คนรักกันต่างก็อย ากจะได้ยินคำว่ารัก คำว่าคิดถึงหรือแสดงออ กว่ารักเช่นคอยดูแล คอยเอาใจใส่พูดคุยไต่ถามช่วยแก้ปัญหา เป็นต้น คนรักที่ดีต้องดีทั้งต่อหน้าและ ลับหลังคนรักของคุณล่ะมีกี่ข้ อ?ถ้ามีคุณสมบัติเหล่านี้ รีบจับมือเค้าไว้แน่นๆอย่ าปล่อยให้เค้าหลุดมือไปเชียวนะ

19. คนรักที่รู้ข้ อเ สี ยของเราแต่ก็พร้อมจะปรับเข้า หากัน

คนทุกคนล้วนแล้วแต่มีข้ อเ สี ยกันทั้งนั้นถ้าคนรักของคุณเค้ายอมรับที่จะอยู่ กับข้ อเ สี ยคุณได้และพร้อมจะปรับเข้าหาคุณคนรักแบบนี้ คุณต้องรั ก ษ าเค้าไว้ให้ดี เพราะมีคนไม่มากนักหรอ กที่จะรักเราในเวลาที่เราทำตัวแย่ ๆ ได้หากเค้าพร้อมจะปรับและเรียนรู้ ที่จะอยู่กับคุณนั่น คือเค้าจริงจังและจริงใจกับคุณนั่นเอง

ที่มา  yimlamun