6 คุณสมบัติของแฟนที่ดี นี่แหละผู้ชายที่เหมาะมาเป็นพ่อของลูก

คนทุกคนล้วนแล้วแต่ต้องการให้ชีวิตตัวเองดีขึ้น ไม่มีใครหรอ กที่อย ากให้ชีวิตของตัวเองมีแต่เรื่องแย่ๆ เพราะฉะนั้นการจะเลือ กใครสักคนเข้ามาในชีวิตเรา ไม่ว่าจะเป็นคนรัก หรือเพื่อนหรือใครก็ต าม เราก็ควรที่จะเลือ กคนที่ทำให้ชีวิตเราดีขึ้นไม่ใช่แย่ลง

อ ย่ าพย าย ามคบหรือทำความรู้จักคนที่จะฉุดเราให้ต่ำลง แต่จงเข้าหาคนที่จะพาหรือ ดึงเราให้สูงขึ้น การคบคนผิ ดนั้นอาจจะทำให้ชีวิตของเราเปลี่ยนจาก หน้ามือเป็นหลังมือได้โดยที่เราคาดไม่ถึง การจะคบใครนั้นต้องคิดให้ดีๆ ต้องทำให้แน่ใจก่อนเสมอ อ ย่ าคิดคบใครง่ายๆเพียงเพราะว่าเหงา หรืออย ากรู้จักเท่านั้น หากรอบๆตัวเรามีแต่คนดีๆ คนที่จะพาเราเจริญ ชีวิตของเราก็จะเจริญต าม

แฟนที่ดี คือแฟนที่คบกันแล้วชีวิตดีขึ้น ไม่ใช่จับมือ กันดิ่งลงเหว ถูกต้องมั้ยคะ เพราะฉะนั้นสาวๆ ทั้งหล า ยถ้าคิดจะมีแฟนทั้งทีก็ต้องมีให้ดี มีแล้วช่วยนำพาให้ชีวิตก้าวหน้ายิ่งๆ ขึ้นไปค่า วันนี้ จึงมาแนะนำ 6 ลักษณะของผู้ชายที่มีความก้าวหน้า คบกันแล้วนำพาให้รุ่งเรือง ให้สาวๆ ได้ประกอบการพิจารณากัน รับรองว่าถ้าแฟนคุณมีคุณสมบัติเหล่านี้ ชีวิตไม่ลำบากแน่นอน

1.มีความมุ่งมั่นทำฝันให้เป็นจริง

เขาจะมีจุดมุ่งหมายในชีวิตบางอย่ างที่ตั้งใจว่าจะไปให้ถึง แล้วก็ไม่เคยหยุดที่จะพย าย าม ส่วนเป้าหมายรองต่างๆ เขาก็สามารถทำมันได้สำเร็จซะเป็นส่วนใหญ่

2.เชื่อมั่นในตัวเอง

ความเชื่อมั่นในตัวเอง เป็นคุณสมบัติของคนที่จะประสบความสำเร็จได้ง่าย เขาเชื่อมั่นว่าตัวเองสามารถทำทุกสิ่งได้เป็นอย่ างดี เพียงแค่นี้เขาก็ประสบความสำเร็จไปครึ่งหนึ่งแล้วค่ะ

3.ยอมรับความผิ ดพลาดและพัฒนาตัวเอง

เป็นคนที่รับฟังคำวิจารณ์เกี่ยวกับตัวเองได้ ยอมรับและนำมาปรับปรุงให้ดีขึ้นเสมอ คนที่รู้จักเรียนรู้ข้ อผิ ดพลาดเพื่อทำมาพัฒนาตัวเองเนี่ย เป็นอะไรที่น่าชื่นชมที่สุด

4.ผู้ชายคิดบวก

ผู้ชายที่ตื่นเช้ามาด้วยรอยยิ้ม มองโลกในแง่บวกเสมอ พาให้สุ ข ภ า พจิตใจดี ไม่มีดราม่า มีแต่นำพาให้ชีวิตก้าวหน้า ไม่มัวจมปลักอยู่กับความเศร้า

5.ไม่หยุดหาความรู้

เขาไม่หยุดที่จะหาความรู้เข้าตัวอยู่ตลอ ด เรื่องอะไรที่เขาไม่รู้ เขาจะรีบค้นคว้าหาคำตอบเดี๋ยวนั้น เป็นหนุ่มที่ชอบศึกษา มีความรู้รอบตัวเสมอ ส่งผลให้เก่งขึ้นในทุกวัน คนแบบนี้แหละ ที่จะมีชีวิตก้าวหน้าแน่นอน

6.รั ก ษ าความสัมพันธ์กับคนรอบข้างได้ดี

ถึงเขาจะเก่งแค่ไหนก็ไม่เคยละเลยที่จะสานสัมพันธ์ให้เหนียวแน่นกับคนรอบข้าง จะเห็นว่าเขามักเป็นที่รักของเหล่าเพื่อนฝูง มีเพื่อนที่คบหากัน มานานหล า ยปี ไม่เคยข า ดความสัมพันธ์กัน ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องย ากเลย ที่จะดูแลเอาใจใส่ รั ก ษ าหัวใจของคุณเช่นกัน

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ เจอคนที่มีคุณสมบัติเหล่านี้หรือยัง ถ้าเขาคนนั้น มีครบ 6 ข้ อ เขาถือเป็นเพชรเม็ดงามที่คุณควรค่าแก่การ ครอบครองมากๆ เลยนะ ถ้าได้คบกับเขาแล้วรับรองว่าคู่ของคุณจะต้องมีอนาคตที่สดใสแน่นอนค่า

ที่มา  pakwanja bohatto